Mizuno Asahi ประวัติ มิซูโนะ อาซาฮิ นางเอกเอวี หนังผู้ใหญ่ ตัวท็อป 18+

admin

Mizuno Asahi เป็นนักแสดง AV (วิดีโอสำหรับผู้ใหญ่) ที่โดดเด่นคนหนึ่งของญี่ปุ่น มิซูโนะ อาซาฮิ เกิดเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน ค.ศ. 1993 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น มิซูโนะ อาซาฮิ เป็นผู้หญิงผมสั้น ผิวขาวเนียน มีส่วนสูง 165 เซนติเมตร จุดเด่นของเธอที่ทำให้จดจำได้ง่ายอยู่ที่ หน้าอก ที่มีขนาดใหญ่มาก

Mizuno Asahi javtded 1

มิซูโนะ อาซาฮิ เป็นนักแสดงที่มีแฟนคลับเยอะอย่างมากคนหนึ่งของวงการ หนัง AV ด้วยการแสดงที่เต็มร้อย บวกกับคาแรคเตอร์ในการแสดงของเธอโดดเด่น ทั้งเสียงร้อง การเล่นลิ้น การเล่นท่า ครบจบในที่เดียว แถมหุ่นก็ถือว่าเป็นที่ชื่นชอบของคนไทยอีกใครไม่รู้จักเธอถือว่าพลาดมาก วันนี้แอดมิน javtded จะมาบอกเล่าเรื่องราวของเธอทั้งหมด พร้อมคัดสรรค์ หนังผู้ใหญ่ ยอดฮิตของเธอ งานนี้เตรียมทิชชู่กันให้พร้อมเลย

Mizuno Asahi javtded 2

มาทำความรู้จัก ดาราเอวี สาวสวยนามว่า Mizuno Asahi กันหน่อย

มิซูโนะ อาซาฮิ เริ่มเข้าสู่วงการหนัง AV ในปี ค.ศ. 2013 ด้วยรูปลักษณ์หน้าอกของเธอที่ใหญ่โดดเด่น พร้อมทั้งหน้าตารูปร่างที่ช่างเย้ายวนใจ และ เธอเองยังมีทักษะการแสดงที่ยอดเยี่ยม ทำให้ มิซูโนะ อาซาฮิ มีชื่อเสียงที่โด่งดังโดยใช้ระยะเวลาที่ไม่นานเลย บทบาทการแสดงหนัง AV ของเธอนั้นมีอยู่ด้วยกันหลากหลายบทบาท

Mizuno Asahi javtded 3

แต่บทบาทส่วนใหญ่ที่เราจะเห็น จะเป็นบทบาทคุณนายที่สามีไม่ยอมทำการบ้านด้วย เธอเองจึงต้องไปแอบมีความสัมพันธ์กับเพื่อนข้างห้อง ตลอดเวลาที่ มิซูโนะ อาซาฮิ อยู่ในวงการนี้ โดยส่วนตัวเธอนั้นได้ร่วมงานกับบริษัทผลิต AV ชื่อดังหลายแห่ง

Mizuno Asahi javtded 4

หนังของ มิซูโนะ อาซาฮิ ไม่ได้โด่งดังแค่เพียงในประเทศญี่ปุ่นเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ยังขยายออกไปต่างประเทศอีกด้วย เนื่องจาก ผลงาน ของเธอได้รับการยอมรับในระดับสากล การแสดงที่น่าหลงใหล และ เสน่ห์บนหน้าจอของเธอช่วยให้เธอมีฐานแฟนคลับทั่วโลก ทำให้เธอกลายเป็น นักแสดง AV ที่ตลาดต่างประเทศอยากให้ไปร่วมงานด้วย

Mizuno Asahi javtded 5

คว้ารางวัลมากมาย พร้อมออกนิตยสารชื่อดังหลายฉบับ Mizuno Asahi

นอกจากผลงานภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่แล้ว มิซูโนะ อาซาฮิ ยังปรากฏตัวในสื่อกระแสหลัก และ นิตยสารยอดนิยมอีกด้วย ความงามที่น่าทึ่ง และ ความสามารถที่ปฏิเสธไม่ได้ของเธอดึงดูดความสนใจของผู้ชมนอกเหนือจากอุตสาหกรรม หนัง AV ยิ่งทำให้ตัวเธอเองมีชื่อเสียงที่โด่งดังมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

Mizuno Asahi javtded 6

ตลอดการทำงานของ มิซูโนะ อาซาฮิ ได้รับรางวัล และ การเสนอชื่อมากมาย การแสดงที่ยอดเยี่ยมของ มิซูโนะ อาซาฮิ ทำให้เธอได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ รวมถึงรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากงาน DMM Adult Awards ประจำปี ค.ศ. 2016 และ รางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากงาน AV Open ประจำปี ค.ศ. 2017 เกียรติประวัติเหล่านี้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความทุ่มเท ทักษะ และ การมีส่วนร่วมของเธอที่มีต่ออุตสาหกรรม หนัง AV

Mizuno Asahi javtded 7

แม้ว่า มิซูโนะ อาซาฮิ จะประสบความสำเร็จในอาชีพ แต่เรื่องส่วนตัวของ มิซูโนะ อาซาฮิ ตัวเธอเองไม่ยอมเปิดเผยให้สื่อ หรือแฟนคลับได้รู้เลย สำหรับ ผลงาน ที่เราอยากจะแนะนำมีอยู่ด้วยกัน 3 เรื่องเด็ด ได้แก่ เรื่อง Get The Story(Asahi Mizuno_), The Audience Asahi Mizuno_ และ asahi Mizuno_-horny Elder Sister

Mizuno Asahi javtded 8

ในวันที่ 1 ธันวาคม ค.ศ. 2018 มิซูโนะ อาซาฮิ ได้ประกาศอำลาการเป็นนักแสดง หนัง AV ถือเป็นเรื่องที่น่าเสียดายอย่างมาก ที่ดาราสาวสวยมากความสามารถคนนี้ตัดสินใจอำลาวงการ แต่ถึงแม้เธอจะอำลาวงการไปแต่ก็ยังทิ้งผลงานดี ๆ ไว้ให้พวกเราดูอยู่เดี๋ยวแอดนำโค้ทหนังมาแปะให้ด้านล่าง

Mizuno Asahi javtded 9

รีวิวหลังได้ดูผลงานของ มิซูโนะ อาซาฮิ กันหน่อย

หลังจากที่ได้ดูผลงานของ Mizuno Asahi ทำให้แอดปวดข้อมือไปหลายครั้ง แต่ต้องยอมรับว่าทั้งรูปร่างหน้าตาของน้อง เหมือนสวรรค์ประทานพรมาให้ ใบหน้าออกหมวยโซนเอเชียที่อินเตอร์ มาพร้อมกับคาแรคเตอร์ผมสั้นคู่ใจ ในส่วนของหุ่น หน้าอกไซต์ใหญ่เต็มมือเวลากระแทกหน้าอกเด้งได้ใจ เอวเอสสาวอวบไซต์กำลังดี ในส่วนของสะโพกทรงลูกพีชขึ้นรูปสวย

Mizuno Asahi javtded 10

กระแทกซะใจเสียงดังตึบ ๆ และ ทุกครั้งที่น้องแสดงอินกับคาแรคเตอร์มาก บทบาทที่น้องได้รับส่วนมากจะเป็นสาวใหญ่ แนวแอบแซ่บ แนวรถโดยสาร เสียงร้อง เสียงหลง คือเร้าใจชวนเสียน้ำกันเลยทีเดียว สำหรับใครที่ยังหาโค้ทหนังของน้องไม่เจอเดี๋ยวแอดแปะให้ด้านล่าง ดูหนังของน้องจบแล้วก็ฝากติดตามเว็บไซต์ javtded ของเราด้วยละ ในนี้มี ดาราเอวี หนังผู้ใหญ่ อีกเพียบรอท่านอ่าน แล้วเจอกัน

Mizuno Asahi javtded 11

วาร์ปหนังผู้ใหญ่ของน้อง มิซูโนะ อาซาฮิ คัดสรรค์แต่งหนังแจ่ม ๆ

YVG-057

LZBS-099

LZBS-098

GML-076

REAL-823

XVSR-706

LZBS-092

CEAD-459

MMBS-012

STCEAD-048

Next Post

Kotone Suzumiya ประวัติ นางเอกเอวี ยอดฮิต วาร์ป หนังผู้ใหญ่ 18+

Kotone Suzumiya อีกหนึ่งดารานักแสดง สาวสวย ในวงการ AV ที่ผู้ชายไทย และ ผู้ชายทั่วโลกที่ชื่นชอบ หนัง AV ของญี่ปุ่นจะต้องรู้จักชื่อเธอคนนี้อย่างแน่นอน สึซึมิยะ โคโตเนะ มีชื่อเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า อาโออิ ชิโรซากิ เกิดเมื่อวันที่ 27 มิถุนายน ค.ศ. 1992 ที่เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น สูง 157 เซนติเมตร เป็น สาวสวย ที่มี ดวงตาโต หุ่นดี และ ผิวขาวเนียนมาก นี้เป็นจุดเด่นของเธอเลย นอกเหนือจากเรื่องของรูปร่างหน้าตาของเธอแล้ว ในเรื่องของการแสดงถ้าใครที่เคยได้ชม ผลงาน ของ อาโออิ ชิโรซากิ จะรู้เลยว่าการแสดงหนัง AV ของเธอนั้น ไม่ว่าจะสวมบทบาทแบบไหนก็ตาม เธอจะแสดงออกมาได้เป็นอย่างดีตีบทแตก มีคนยกย่องว่าเธอแสดงเก่งถึงขั้นระดับปรมาจารย์กันเลย ฟังขนาดนี้หลายคนคงอยากรู้จัก หรือ รู้ ประวัติ […]

ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บ Javtded

รวมดาราAV ยอดฮิตคัดสรรค์ มาเพื่อ คนดูโดยเฉพาะ