Kotone Suzumiya ประวัติ นางเอกเอวี ยอดฮิต วาร์ป หนังผู้ใหญ่ 18+

admin

Kotone Suzumiya อีกหนึ่งดารานักแสดง สาวสวย ในวงการ AV ที่ผู้ชายไทย และ ผู้ชายทั่วโลกที่ชื่นชอบ หนัง AV ของญี่ปุ่นจะต้องรู้จักชื่อเธอคนนี้อย่างแน่นอน สึซึมิยะ โคโตเนะ มีชื่อเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า อาโออิ ชิโรซากิ เกิดเมื่อวันที่ 27 มิถุนายน ค.ศ. 1992 ที่เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น สูง 157 เซนติเมตร

Kotone Suzumiya javtded 4

เป็น สาวสวย ที่มี ดวงตาโต หุ่นดี และ ผิวขาวเนียนมาก นี้เป็นจุดเด่นของเธอเลย นอกเหนือจากเรื่องของรูปร่างหน้าตาของเธอแล้ว ในเรื่องของการแสดงถ้าใครที่เคยได้ชม ผลงาน ของ อาโออิ ชิโรซากิ จะรู้เลยว่าการแสดงหนัง AV ของเธอนั้น ไม่ว่าจะสวมบทบาทแบบไหนก็ตาม

Kotone Suzumiya javtded 1

เธอจะแสดงออกมาได้เป็นอย่างดีตีบทแตก มีคนยกย่องว่าเธอแสดงเก่งถึงขั้นระดับปรมาจารย์กันเลย ฟังขนาดนี้หลายคนคงอยากรู้จัก หรือ รู้ ประวัติ ของเธอมากขึ้นแล้วแหละ แต่ก่อนไปรับชมแอดก็อยากจะฝากติดตามเว็บไซต์ javtded ของเราด้วยนะ นางเอกเอวี น้องใหม่ หนังผู้ใหญ่ ยอดฮิต รอคุณอ่านอยู่

Kotone Suzumiya javtded 2

เรามาทำความรู้จักน้อง Kotone Suzumiya กันหน่อยดีกว่า

อาโออิ ชิโรซากิ เริ่มเข้าสู่วงการหนัง AV ในปี ค.ศ. 2018 เมื่อเธอเข้าสู่วงการ หนัง AV ทางค่ายเองได้ให้เธอเปลี่ยนชื่อจาก สึซึมิยะ โคโตเนะ เปลี่ยนเป็น อาโออิ ชิโรซากิ แทน สำหรับบริษัทแรกที่เธอเซ็นสัญญามีชื่อว่า STYLE ONE สึซึมิยะ นั้นอยู่บริษัทนี้ได้ไม่นาน ส่วนเหตุผลไม่มีการเปิดเผย

Kotone Suzumiya javtded 3

เธอเองได้ตัดสินใจย้ายไปที่บริษัท LANTANA ที่บริษัทใหม่ ตัวเธอเองได้กลับมาใช้ชื่อเดิม ในยามว่าง เธอชื่นชอบการร้องเพลงอย่างมาก รวมทั้งเธอเป็นผู้หญิงที่รักสัตว์อย่างสุนัขอย่างมาก มีเวลาว่างเมื่อไรตัวเธอเองจะพาสุนัขของเธอออกไปวิ่งเล่นเสมอ อาโออิ ชิโรซากิ เคยโพสลงใน Twitter ว่านี้เป็นเรื่องราวความสุขอย่างหนึ่งในชีวิตของเธอ มันเป็นความสุขที่ง่ายอย่างมาก

Kotone Suzumiya javtded 4

หมดไฟในการแสดงจึงพักงานสักพักเพื่อทำตามความฝัน Kotone Suzumiya

แต่เป็นเรื่องที่น่าเสียดายเมื่อ อาโออิ ชิโรซากิ เริ่มรู้สึกไม่มีความสุขในการแสดง หนัง AV เธอเองตัดสินใจที่จะพักงานแสดงเอาไว้ก่อนชั่วคราว ช่วงเวลาที่เธอพักผ่อนนี้ อาโออิ ชิโรซากิ ก็ได้ลองหาประสบการณ์อะไรใหม่ ๆ ให้กับชีวิต เช่น ลองทำช่อง Yotube, เรียนร้องเพลง, ออกกำลังกาย เป็นต้น ในที่สุดด้วยความรักในอาชีพการแสดง

Kotone Suzumiya javtded 5

สึซึมิยะ โคโตเนะ ก็ได้หวนคืนสู่วงการหนัง AV อีกครั้ง ซึ่งการกลับมาของเธอในครั้งนี้ ทางค่ายผู้สร้างหนังก็ได้ทุ่มทุนเขียนบทหนัง AV ที่ดีที่สุดของวงการให้กับเธอ นอกจากจะมีบทบาทการแสดงตัว สึซึมิยะ โคโตเนะ ยังมีงาน ถ่ายแบบ โดยเธอจะโพสภาพ ถ่ายแบบ แนว เซ็กซี่ ผ่านทางสื่อโซเชียล IG ที่มีชื่อว่า suzumiya_kotone_official ใครที่อยากจะรู้ว่าเธอน่ารักจริงไหม ลองเข้าไปรับชมกดถูกใจกันได้เลย

Kotone Suzumiya javtded 6

รีวิวความน่ารักสดใสของน้อง อาโออิ ชิโรซากิ กันหน่อยดีกว่า

หลังจากที่แอดได้ดู ผลงาน ของน้อง Kotone Suzumiya เธอมีสไตล์น่ารักมาก คาแรคเตอร์ของเธอค่อนข้างโดดเด่น น้องมาพร้อมกับลุคการแสดงทรงผมสั้นคู่ใจ แถมสไตล์การเล่นจะเป็นแนว แม่บ้าน , ชุดนักเรียน , แนวโดนข่มขืนเป็นหลัก

Kotone Suzumiya javtded 7

ซึ่งแต่ละบทบาทนั้นน้องสามารถแสดงออกมาได้เป็นอย่างดี อินกับคาแรคเตอร์แบบสุด ๆ แถมลีลา และ เสียงร้องของเธอคือโคตรแจ่ม ในส่วนของหุ่นไม่ต้องพูดถึงเลย หน้าอก ไซส์กำลังพอดีขนาดพอดีมือ ไม่ใหญ่มากจนเกินไป เอวเล็กน่าจะประมาณ 24 จับถนัดมือพอดี สะโพกทรงสวยน่าขย่ำแบบสุด ๆ

Kotone Suzumiya javtded 8

 

มาถึงช่วงนี้แอดเชื่อว่าหลายคนคงอยากชม ผลงาน การแสดงของน้องบ้างแล้วแหละ เดี๋ยวแอดจะคัดสรรค์หนังยอดฮิตของน้อง อาโออิ ชิโรซากิ แล้วแปะเอาไว้ด้านล่างให้ 10 เรื่องด้วยกัน ดูหนังของน้องจบแล้ว อย่าลืมติดตามเว็บไซต์ javtded ของเราด้วยนะ นางเอกเอวี ยอดนิยมคนต่อไปเป็นใครรอชม การันตีความแซ่บฉบับ 18+ แน่นอน

Kotone Suzumiya javtded 9

หนังผู้ใหญ่ยอดฮิต คัดสรรค์เพื่อคุณ

XVSR-720

MBF-022

MAXVR-119

DVAJ-575

XVSR-622

OKAX-767

XVSR-605

XVSR-594

XVSR-584

DKSB-107

Next Post

Iioka Kanako ประวัติ ดาราเอวี คานาโกะ ไอโอกะ วาร์ป หนังผู้ใหญ่ 18+

Iioka Kanako เป็น ดาราเอวี ที่ได้รับความนิยมของญี่ปุ่นคนหนึ่ง เธอเกิดเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน ค.ศ.1997 ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น และ เปิดตัวใน วงการ AV ในปี ค.ศ. 2017 คานาโกะ ไอโอกะ ถูกจัดอันดับให้เป็นนักแสดงที่ได้รับความนิยมอันดับที่ 10 ของวงการ AV ประจำปี ค.ศ. 2018 ถือว่าเป็นนักแสดงที่ได้รับความนิยมที่ใช้เวลาอันสั้นแค่เพียงไม่กี่ปีเท่านั้น หุ่นดี ลีลาเร้าใจ แถมอินกับคาแรคเตอร์ ทำให้ได้ขึ้นแท่นเป็นนักแสดงหนังที่ดีที่สุดตลอดกาล มาถึงช่วงนี้แล้วแอดเชื่อว่าหลายคนคงอยากรู้ประวัติของ คานาโกะ ไอโอกะ กันบ้างแล้วแหละ แต่ก่อนจะไปรับชมฝากติดตามเว็บไซต์ javtded ของเราด้วยนะ ในนี้มี ดาราเอวี สาวสวย อีกหลายท่านรอคุณอ่านอยู่ เรามาดูประวัติของ Iioka Kanako กันหน่อยดีกว่า ตั้งแต่เริ่มต้นเป็นนักแสดง คานาโกะ ไอโอกะ […]

ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บ Javtded

รวมดาราAV ยอดฮิตคัดสรรค์ มาเพื่อ คนดูโดยเฉพาะ