Iioka Kanako ประวัติ ดาราเอวี คานาโกะ ไอโอกะ วาร์ป หนังผู้ใหญ่ 18+

admin

Iioka Kanako เป็น ดาราเอวี ที่ได้รับความนิยมของญี่ปุ่นคนหนึ่ง เธอเกิดเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน ค.ศ.1997 ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น และ เปิดตัวใน วงการ AV ในปี ค.ศ. 2017 คานาโกะ ไอโอกะ ถูกจัดอันดับให้เป็นนักแสดงที่ได้รับความนิยมอันดับที่ 10 ของวงการ AV ประจำปี ค.ศ. 2018 ถือว่าเป็นนักแสดงที่ได้รับความนิยมที่ใช้เวลาอันสั้นแค่เพียงไม่กี่ปีเท่านั้น หุ่นดี ลีลาเร้าใจ

Iioka Kanako javtded 1

แถมอินกับคาแรคเตอร์ ทำให้ได้ขึ้นแท่นเป็นนักแสดงหนังที่ดีที่สุดตลอดกาล มาถึงช่วงนี้แล้วแอดเชื่อว่าหลายคนคงอยากรู้ประวัติของ คานาโกะ ไอโอกะ กันบ้างแล้วแหละ แต่ก่อนจะไปรับชมฝากติดตามเว็บไซต์ javtded ของเราด้วยนะ ในนี้มี ดาราเอวี สาวสวย อีกหลายท่านรอคุณอ่านอยู่

Iioka Kanako javtded 2

เรามาดูประวัติของ Iioka Kanako กันหน่อยดีกว่า

ตั้งแต่เริ่มต้นเป็นนักแสดง คานาโกะ ไอโอกะ ก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว จากหน้าตาที่มีเสน่ห์สวยเป็นธรรมชาติ และ ทักษะการแสดง แฟน ๆ ส่วนใหญ่ต่างชื่นชอบรูปร่างหน้าตาที่อ่อนเยาว์ และ ท่าทางที่ไร้เดียงสาของเธอมาก่อนเป็นอันดับแรก ส่วนเรื่องความสามารถในการแสดงบทบาทต่าง ๆ

Iioka Kanako javtded 3

ของ คานาโกะ ไอโอกะ ถือว่าอยู่ในขั้นสุดยอด ไม่ว่าจะได้เล่นบทบาทอะไรเธอเองก็สามารถเล่นได้เข้าถึงบทบาทที่ได้รับอย่างแท้จริง บทบาทการแสดงของ คานาโกะ ไอโอกะ มีตั้งแต่บทที่อ่อนหวาน และ ไร้เดียงสา ไปจนถึงการแสดงที่เย้ายวน และ เข้มข้นดุดัน คานาโกะ ไอโอกะ ทำงานกับบริษัทผลิต AV หลายแห่ง ตัวเธอเองเล่นหนัง AV ไปมากกว่า 300 เรื่อง

Iioka Kanako javtded 4

ได้รับความนิยม จนได้รับรางวัลมากมาย Iioka Kanako

คานาโกะ ไอโอกะ ไม่เพียงแต่ได้รับความนิยมในญี่ปุ่นเท่านั้น แต่เธอยังได้รวบรวมแฟน ๆ จากต่างประเทศอีกด้วย ความงามที่น่าหลงใหล การแสดงบนหน้าจอ และ การแสดงที่ดึงดูดใจของเธอมีส่วนทำให้เธอได้รับการยอมรับในวงการบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ทั่วโลก นอกเหนือจากงาน AV คานาโกะ ไอโอกะ ยังปรากฏในสื่อโทรทัศน์หลายรายการ รวมทั้งรับงานเป็น นางแบบ ลงนิตยสารแนว เซ็กซี่

Iioka Kanako javtded 5

ตลอดอาชีพการแสดง คานาโกะ ไอโอกะ เธอยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมากมาย เช่น รางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากงาน AV Open ปี ค.ศ. 2018 และ รางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากงาน DMM Adult Awards ปี ค.ศ. 2020

Iioka Kanako javtded 6

ถ่ายแบบนิตยสาร พร้อมผลิตหนังสือผลงานของตัวเอง คานาโกะ ไอโอกะ

ในเดือนพฤษภาคม ค.ศ. 2019 คานาโกะ ไอโอกะ ได้มีการใช้ Twitter เพื่อที่จะพูดคุยกับบรรดาแฟนคลับที่ชื่นชอบในตัวเธอ พอแอพพลิเคชั่น TikTok มา คานาโกะ ไอโอกะ ก็ไม่พลาดที่จะถ่ายทอด ผลงาน แนว เซ็กซี่ ให้บรรดาแฟนคลับได้รับชมกันอีกด้วย

Iioka Kanako javtded 7

นอกจากนี้ตัวเธอเองยังได้มีการทำหนังสือรวมเล่มภาพถ่ายของเธอในฤดูร้อนปี ค.ศ. 2020 สำหรับหนังสือรวมภาพถ่ายของเธอได้รับตอบรับที่ดีอย่างมาก มียอดการสั่งซื้อมากกว่า 1 แสนเล่ม จนเดือนเมษายนปี ค.ศ. 2021 คานาโกะ ไอโอกะ ได้ออกหนังสือภาพชุดที่ 2 ออกมาอีกครั้งหลังจากทนการเรียกร้องจากแฟนคลับของเธอไม่ไหว ซึ่งผลตอบรับมียอดขายมากกว่า 5 แสนเล่ม และ กลายเป็นหนังสือภาพที่หายากอย่างมากในปัจจุบันนี้

Iioka Kanako javtded 8

รีวิวหน้าตา ผลงาน ตั้งแต่แรกเห็น

หลังจากที่แอดได้ดู ผลงาน ของน้อง Iioka Kanako ใบหน้าของเขาคมสวยมาก ทรงผมสั้นเปลี่ยนไปตามการเวลา หุ่นดีมาก หน้าอก หน้าใจ ไซส์กำลังดีไม่ใหญ่จนเกินไป สะโพกทรงลูกพีชโดนใจขาหื่น เวลาน้องได้รับบทไหน ก็สามารถถ่ายทอดอารมณ์ออกมาออกมาได้เป็นอย่างดี ทั้งท่าทาง การใช้ลิ้น หรือ แม้แต่เสียงร้องคือฟินสุด ๆ

Iioka Kanako javtded 9

โดยแนวหนังที่น้อง คานาโกะ ไอโอกะ ชอบแสดงนั้นจะเป็นแนวสาวใส บริสุทธิ หรือแม้แต่แนว ข่มขืนบนรถประจำทาง แนวคุณครูโดนใจ ใครเป็นสาวกแนวนี้บอกได้เลยว่าห้ามพลาด การันตีจากการคว้ารางวัลมามากมาย มาถึงช่วงสุดท้ายนี้

Iioka Kanako javtded 10

หลายคนคงอยากได้โค้ท หนังยอดฮิต ของน้องเขาแล้วแหละ มาเดี๋ยวแอด แปะลิ้งค์ เอาไว้ให้ด้านล่าง ดูหนังของน้องจบแล้ว อย่าลืมติดตามเว็บไซต์ javtded ของเราด้วยนะ ดาราเอวี หุ่นแซ่บ คนต่อไปที่เราจะเขียนเป็นใครรอติดตามเลย

Iioka Kanako javtded 11

โค้ท หนังผู้ใหญ่ ยอดฮิตของน้อง คานาโกะ ไอโอกะ

BBAN-454

LZBS-100

MOON-013

DGCEMD-419

NSFS-229

CEMD-419

HMN-484

JUQ-426

DASS-239

UMD-890

Next Post

Oshikawa Yuuri ประวัติ ดาราเอวีหญิง อกโต หนังผู้ใหญ่ ยอดฮิต 18+

Oshikawa Yuuri เป็นนักแสดง หนังผู้ใหญ่ หรือภาพยนตร์ AV ของประเทศญี่ปุ่นที่ถูกยกย่องว่า เป็นนักแสดงที่มีหน้าตาที่สวย และ มีพรสวรรค์หาได้ยากอย่างมากคนหนึ่งของวงการเลย ยูริ โอชิกาวะ เกิดที่เมืองซุยตะ จังหวัดโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เกิดเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน ค.ศ. 1990 ผลงาน การแสดงของเธอนั้นเรียกได้ว่าทำรายได้ตั้งแต่เรื่องแรก จนเป็นที่ชื่นชอบ และ โด่งดังมากบนโลกโชเซียล จนเธอเป็นที่รู้จักมากในประเทศญี่ปุ่น มาถึงขนาดนี้แอดเชื่อว่าหลายคนคงอยากทราบประวัติของ น้องยูริ กันบ้างแล้ว เดี๋ยวเราไปต่อกันด้านล่าง แต่ก่อนจะไปรับชมแอดฝากติดตามเว็บไซต์ javtded ของเราด้วยนะ ดาราเอวี ยอดฮิตรอท่านอ่านอีกเพียบ มาทำความรู้จัก ดาราเอวี อย่างน้อง Oshikawa Yuuri กันหน่อยดีกว่า ก่อนที่จะเริ่มเข้าสู่วงการ หนัง AV นั้น ยูริ โอชิกาวะ ได้ไปทำงานเป็นเชฟทำขนมเบเกอรี่ที่เมืองโอซาก้าเป็นระนะเวลานานถึง 2 ปี […]
Oshikawa-Yuuri-javtded-30

ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บ Javtded

รวมดาราAV ยอดฮิตคัดสรรค์ มาเพื่อ คนดูโดยเฉพาะ