Ayase Kokoro ประวัติ ดาราเอวี นางเอกเอวี อกใหญ่ หนังผู้ใหญ่ 18+

admin

Ayase Kokoro เปิดวาร์ป สาวเอวี คนนี้ถือว่าเป็นคลื่นลูกใหม่ที่มาแรงไม่เบาทีเดียว มาพร้อมกับหุ่นที่ต้องใช้คำว่า แม่พันธุ์ ชั้นเยี่ยมเลยก็ว่าได้ หน้าอกใหญ่มาก แถมการแสดงก็เริ่มจะดีขึ้นตามลำดับ ผลงาน หลายเรื่องหนุ่มไทยน่าจะหยิบมาดูกันจนรีไปมาหลายรอบพร้อมกับได้ฟินน้ำแตกแน่นอน ชื่อ ดาราเอวี คนนี้ก็คือ อายาเสะ โคโคโระ อยากรู้จักให้เตรียมตัวเดี๋ยว แจกวาร์ป

Ayase Kokoro javtded 1

พร้อมวาร์ป หนังผู้ใหญ่ ยอดนิยมที่พวกเราคัดสรรค์มาเพื่อคนดูโดยเฉพาะ บอกได้เลยว่าใครที่เป็นสาย นักเรียนอกใหญ่ ห้ามพลาดเธอคนนี้เลยจริง ๆ แต่ก่อนจะไปติดตามรับชม ผลงาน แอดฝากติดตามเว็บไซต์ javtded ของเราด้วยนะ เพื่อไม่พลาดข่าวสารวงการ ดาราเอวี นางเอกเอวี

Ayase Kokoro javtded 2

วาร์ปและข้อมูลส่วนตัวของน้อง Ayase Kokoro

เรารู้ว่าแฟนคลับ ดาราเอวี หลายคนน่าจะเคยดู ผลงาน ของน้องคนนี้กันแล้ว แต่อาจจะไม่มีวาร์ป งั้นมาปักหมุด แจกวาร์ป กันหน่อย Twitter:@wish_kokoro , IG:wish.kokoro ด้านข้อมูลส่วนตัว ชื่อนามสกุลจริง อายาเสะ โคโคโระ เกิดวันที่ 30 กันยายน ปี 2003 ตอนนี้อายุ 20 ปี พอดี บ้านเกิดมาจากประเทศญี่ปุ่น ส่วนสูงตัวเล็กมากเพียงแค่ 158 เซนติเมตร

Ayase Kokoro javtded 3

สัดส่วนไม่ได้บอกรู้แค่ว่า คัพจี (เอาแค่ตรงนี้ก็น่าจะถูกใจแล้วนะ) เข้ามาทำงานตรงนี้ตั้งแต่ปี 2022 จนถึงปัจจุบัน ถือว่าเป็นดาวรุ่งได้เลย ด้านการทำงานตอนแรกเปิดตัวกับค่าย Moodyz ในปี 2022 ชูจุดเด่นเรื่อง สาวสวย วัยรุ่นอายุ 18 ปี ที่มาพร้อมกับ หน้าอกคัพจี ถือว่าประสบความสำเร็จพอสมควร ก่อนจะได้ย้ายไปทำ ผลงาน กับอีกหลายค่ายในเวลาต่อมา

Ayase Kokoro javtded 4

รีวิวความน่ารักสดใสสไตล์ดาราเอวี Ayase Kokoro

ขอรีวิวน้อง อายาเสะ โคโคโระ คนนี้สักหน่อย เราว่าหน้าตาถือว่าเป็นจุดเด่นเลย หน้าตาน่ารัก หน้าเด็กมาก เรียกว่าเป็นเด็กหน้าใส ทรงแบ๊ว คาวาอิ๊ แบบสาวญี่ปุ่นของแท้เลย หน้าตาเรียวไข่ลงมาตั้งแต่หน้าผากผ่านแก้ม กราม จนมาจรดกันที่คางแหลมพอดี หน้าผากเนียนกริบมาก คิ้วบางตัดเป็นเส้นตรง ตาสีดำสวยมีเสน่ห์ในตัวเองแบบน่ารักใส ๆ จมูกดั้งโด่งพอได้(เป็นของแท้ไม่ได้ทำเพิ่ม) ปากพอดีริมฝีปากสีชมพูบางน่ามอง

Ayase Kokoro javtded 5

หุ่นกันบ้างเราบอกเลยว่าโดนใจมาก สาวตัวเล็กที่มีของดีซ่อนเอาไว้ หน้าอกขนาดคัพจี ที่ต้องใช้คำว่าเด็ดมาก มันล้นบราออกมาเลยทีเดียวยิ่งตัวเล็กยิ่งดูอวบอัดจนแทบระเบิด ทรงก็เนียนดีขาวจนอยากจะขย้ำให้หายหมั่นเขี้ยวสักทีหนึ่ง หุ่นหน้าท้องเนียนดีมาก เห็นกล้ามท้องนิดหนึ่ง สะโพกก็กลมอวบใหญ่ใช้ได้ ผิวขาวสว่างอมชมพูออร่ากระจ่างมาก ผิวเนียนกริบแบบไม่มีรอยสัก ไม่มีรอยตำหนิเลย

Ayase Kokoro javtded 6

ผลงาน ของ อายาเสะ โคโคโระ

ผลงาน แนะนำ เรามาแจกรหัสให้เพื่อนสมาชิกได้ตามกันดีกว่า เรื่องที่แนะนำ PPPE-072 เรื่องที่นางเอกของเราอย่างน้อง อายาเสะ จะได้เปลี่ยนแนวไปเล่น คอสเพลย์บันนี่เกิร์ล บอกเลยว่าเด็ดมาก สาวน่ารักนมใหญ่ ใส่ชุดบันนี่เกิร์ล รับรองว่าจะกลายเป็นกระต่ายที่ เซ็กซี่ มากคนหนึ่ง (เรื่องนี้แอบเห็นมีซับไทยด้วยนะ)

Ayase Kokoro javtded 7

MIFD-208 เรื่องราวของวัยรุ่นนักศึกษา น้องอายาเสะ หน้าตาก็ให้ด้วย คราวนี้เป็นเรื่องราวที่น้องไปโดนเพื่อนชายตัวดีที่แอบมองอยู่นานแล้วแต่เก็บอาการไว้ พอได้โอกาสก็จัดน้อง อายาเสะ ได้แบบสมใจ เราชอบเรื่องหุ่นที่น้องสวยกำลังดี นุ่มนิ่มน่ากินตามสไตล์ สาวอวบ ของดีทีเดียวตามไปส่องแล้วไม่ผิดหวังเลย

Ayase Kokoro javtded 8

ROYD-117 เรื่องนี้มาแนวบ้าน แนวครอบครัวกันบ้าง เมื่อน้องอายาเสะ เป็นน้องสาวสุดน่ารัก แถมนมใหญ่อีกต่างหาก ตอนแรกพี่ชายก็เหมือนไม่คิดอะไร แต่พอเห็นตอนน้องใส่เสื้อรัดรูปมันก็ทนไม่ไหว ก็เลยจัดซะ กลายเป็นจัดจนน้องสาวร้องครางเลยทีเดียว ทั้งน่ารัก หุ่นดี หน้าอกอวบใหญ่ คัพจี

Ayase Kokoro javtded 9

ใครทนไหวได้จิตของแข็งน่าดู แต่เราดูเรื่องนี้แล้วอย่างอื่นแข็งแทน คงต้องไปห้องน้ำก่อน ลองไปตามดูต่อกันได้นะ เพิ่งเข้าวงการมาเองคงมี ผลงาน อีกเพียบ มาถึงช่วงนี้แอดก็อยากจะฝากพวกเราไปติดตามน้องเขากันเยอะ ๆ ติดตามน้องเขาแล้วอย่าลืมติดตามเว็บไซต์ javtded ของเราด้วยนะ เพื่อไม่พลาดข่าวสารวงการ หนังผู้ใหญ่ ส่วนใครที่รอ วาร์ปหนังยอดฮิต ติดกระแส ที่คัดสรรค์ มาเพื่อคนดู โดยเฉพาะ เดี๋ยวแอดแปะไว้ให้ด้านล่าง

Ayase Kokoro javtded 10

โค้ทหนังยอดฮิตของน้อง อายาเสะ

URKK-090

BOBB-385

URVRSP-252

PPBD-262

MIAA-901

EBOD-980

CJOD-385

PPPE-123

MIAA-758

EBOD-950

Next Post

Rin Hachimitsu ประวัติ ดาราเอวี สาวสวย อกโต วาร์ปหนังผู้ใหญ่ 18+

Rin Hachimitsu หาวาร์ป มาแจกกันอีกแล้ว คนนี้เป็น ดาราเอวี อีกคนหนึ่งที่ ผลงาน ทำเอาหนุ่มไทยถึงกับต้องเสียน้ำไปหลายยกกันเลยทีเดียว ไม่เชื่อก็ไม่เป็นไร เดี๋ยวเราแจกทั้งวาร์ป ทั้งข้อมูล ทั้งรหัสหนัง ให้เพื่อนสมาชิกของเราตามไปเสพ ผลงาน กัน รับรองว่าได้เหนื่อยเสียน้ำกันทุกคน สำหรับใครที่ชื่นชอบ นางเอกเอวี หน้าเด็ก หุ่นไซส์เอส อกโตเต็มมือ ห้ามพลาดน้องคนนี้ เพราะน้องถือเป็น นางเอกเอวี เจนใหม่ เล่นได้ทั้ง หนังแนว AI และ หุ่นยนต์ นอกจากนี้ยังชอบเล่นแนวข่มขืน ชุดนักเรียน หมอนวด แบบสุดใจ ใครที่กำลังหาวาร์ป หนังผู้ใหญ่ อยู่รอติดตามเลย ท่านจะได้รับแต่ความฟิน ก่อนจะไปรับชมแอดฝากติดตามเว็บไซต์ javtded ของเราด้วยนะ เพื่อไม่พลาดข่าวสาร วงการ หนังเอวี วาร์ปและข้อมูลส่วนตัว Rin Hachimitsu สาวเอวีอกใหญ่ เรามา […]

ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บ Javtded

รวมดาราAV ยอดฮิตคัดสรรค์ มาเพื่อ คนดูโดยเฉพาะ