Hana Haruna ประวัติ ฮารุนะ ฮานะ นางเอกเอวี วาร์ปเด็ด หนังผู้ใหญ่ 18+

admin

Hana Haruna เปิดวาร์ป เน็ตไอดอล ชายหญิง กันมาเยอะแล้ว วันนี้ขอลองอะไรใหม่ ๆ ดูบ้าง เปิดวาร์ป นักแสดงเอวี สาวสวย กันบ้างดีกว่าเธอคนนี้เป็น ดาราเอวี สาวสวย ที่น่าติดตามคนหนึ่ง สำหรับหนุ่ม ๆ ขาหื่น บอกเลยว่า สาวสวย คนนี้ไม่ควรพลาด เนื่องจาก ฮารุนะ ฮานะ นักแสดง สาวสวย คนนี้ เธอมี ผลงาน ทางด้าน หนังเอวี เด็ด ๆ

Hana Haruna javtded 1

ให้รับชมมากมาย หนุ่ม ๆ ที่ชอบสาว หน้าอกใหญ่ แบบธรรมชาติ น้องฮานะ ของเราจัดว่าตอบโจทย์ เพื่อเอาใจหนุ่ม ๆ ขาหื่น ทางเราจึงได้ไปสืบประวัติของ น้องฮานะ มาให้หนุ่ม ๆ ได้ทำความรู้จัก เห็นจากในรูปก็รู้แล้วว่าหน้าอกใหญ่จริง ด้านหน้าใหญ่ขนาดนี้ ไม่อยากจะคิดเลยว่าด้านหลัง หรือช่วงล่างจะใหญ่ขนาดไหน รูปร่าง และ หน้าตาก็จัดว่าดี

Hana Haruna javtded 2

มีหรือที่เหล่าผู้ชายมากหน้าหลายตาจะไม่ชอบ อีกทั้งเรายังได้ยินมาว่านิสัยน่ารัก ส่วนตัวจริงก็สวยตรงปก บอกเล่ากันมาถึงขนาดนี้แล้ว เรามั่นใจว่าจะต้องมีคนที่อยากจะรู้จัก ฮารุนะ ฮานะ นักแสดงเอวี สาวสวย ของเรามากกว่านี้แน่ ๆ แต่ก่อนจะไปรับชมแอดฝากติดตามเว็บไซต์ javtded ของเราด้วยนะ เพื่อไม่พลาดข่าวสารวงการ ดาราเอวี นางเอวี

Hana Haruna javtded 3

ทำความรู้จัก Hana Haruna มากยิ่งขึ้น พร้อมความแซ่บระดับ 18+

มาทำความรู้จัก ฮารุนะ ฮานะ นักแสดง สาวสวย ของเรากันดีกว่า เนื่องจากเป็น นักแสดงเอวี ชื่อในวงการที่เหล่าแฟน ๆ ใช้เรียกก็คือ ฮารุนะ ฮานะ เป็นชื่อที่เมื่อได้ยินก็จะรู้ได้ทันทีว่าเป็นใคร ฮานะ เกิดเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 1988 ปัจจุบันอายุ 34 ปี ก็ถือว่าโตเป็นผู้ใหญ่มากแล้ว สำหรับบ้านเกิดเธอที่เมืองไอจิ ซึ่งจะอยู่ในประเทศญี่ปุ่น

Hana Haruna javtded 4

มีหลายคนที่อิจฉาในรูปร่างของ สาวสวย ของเรา ฮานะสูง 162 เซนติเมตร มีสัดส่วนอยู่ที่ 108-63-95 หน้าอกขนาดคัพเค อยากจะบอกว่า หน้าอก นี้ของจริง ขนาดของมันใหญ่มาก เมื่อก่อนตอนยังเด็ก ฮานะ ไม่เคยชอบเลยกับการที่มี หน้าอกใหญ่ แบบนี้ แต่เมื่อได้เข้าสู่วงการ หนังเอวี เธอกลับรู้สึกโชคดีที่มี หน้าอกใหญ่ แบบนี้

Hana Haruna javtded 5

ทุกคนสามารถติดตาม สาวสวย ของเราบนโลกออนไลน์ได้ทุกช่องทาง ก่อนที่ ฮานะสาวสวย ของเรา จะเข้ามาสู่วงการ หนังเอวี เธอเคยเป็น นางแบบกราเวียร์ไอดอล ก่อน ซึ่งเธอก็มี ผลงาน ถ่ายแบบ ให้ติดตามมากมาย แถม ผลงาน ของเธอก็ได้การตอบรับเป็นอย่างดี เป็นเพราะความสดใส และ ความ น่ารัก ของ ฮานะ บวกกับหุ่นแซ่บ

Hana Haruna javtded 6

จากนางแบบสู่ นางเอกเอวี เบอร์ต้น ๆ Hana Haruna

ทำให้ผู้คนมากมายที่พบเห็นชื่นชอบ และ พากันมาติดตาม แฟนคลับของเธอนั้นไม่ได้มีเฉพาะผู้ชายอย่างเดียวเท่านั้น แต่กลุ่มแฟนคลับที่เป็นผู้หญิงก็มีด้วยเหมือนกัน หลังจากนั้นไม่นาน ฮารุนะ ฮานะ ก็เข้ามาเดบิวต์ในวงการเอวี เมื่อปี 2010 เนื่องจากเป็นคนที่มีชื่อเสียงอยู่แล้ว ทำให้ ผลงาน แรกของการเป็น นักแสดงเอวี ได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างมาก

Hana Haruna javtded 7

ผู้เข้าชมมากมายบอกว่า ฮานะ มีหุ่นที่สุดจะ เซ็กซี่ หน้าตาก็น่ารัก มีความเป็นสาวญี่ปุ่นอย่างเห็นได้ชัด รูปร่างถึงแม้ว่าจะอวบแต่ก็ไม่ได้แย่ จากภาพรวมก็คือ หุ่นเธอน่าฟัดน่ากัดมาก ผิวก็ขาวเนียนเหมือนสาวญี่ปุ่น ส่วนความสามารถของเธอที่จะไม่พูดไม่ได้เลยก็คือ

Hana Haruna javtded 8

ฮานะ จะเป็นคนที่รู้มุมกล้อง ดังนั้นในการทำงาน สาวสวย ของเราจัดว่าเป็นมือโปร ทำ ผลงาน ออกมาได้ดีทุก ผลงาน ภาพออกมาดีกว่าที่คิด ดูเป็นธรรมชาติมาก เสียงครางฟังแล้วเพลิน ผลงาน ของเธอสร้างยอดขายได้แบบถล่มทลาย มาถึงช่วงนี้หลายคนคงอยากชม ผลงาน ของเธอกันแล้วเดี๋ยวเราไปต่อกันด้านล่าง

Hana Haruna javtded 9

รวมผลงาน หนังเอวี ของน้อง ฮานะ ทั้งหมดรวมความแซ่บลีลาดีของเธอ

Hana Haruna ผลงาน เอวี ของ ฮานะ อย่างที่บอกไปก่อนหน้านี้ ฮานะ เข้าสู่วงการนี้ตั้งแต่ปี 2010 ถ้าถามว่าปัจจุบันนี้ ฮานะยังคงเป็นนักแสดงเอวีสาวอยู่หรือไม่ คำตอบคือ เธอยังคงรับงาน เอวี อยู่ ถึงแม้ว่าจะอายุเยอะแล้ว แต่เรื่องความสวย ความแซ่บยังคงมี สิ่งเหล่านี้ไม่เคยจางหายไป สำหรับใครที่ยังติดตามก็อยากให้ติดตาม

Hana Haruna javtded 10

และ ให้กำลังใจต่อไป ทั้งใน ทวิตเตอร์ และ เว็บต่าง ๆ ส่วน ผลงาน ในช่อง ยูทูป จะเป็นแนว Vlog เกี่ยวกับตัวเอง ไม่ถึงขั้น 18+ ส่วนใครที่พึ่งจะมาติดตาม ฮารุนะ ฮานะ ผลงาน หนังเอวี ส่วนใหญ่จะไปทางแนว สาววัยทำงาน, บทบาทนักเรียน, บทบาทน้าสาว, สาวออฟฟิศ, สาวนวด, แม่เลี้ยง และพยาบาล ถ้าคุณอยากรู้ว่า สาวสวย ของเราแสดงได้ดีขนาดไหน

Hana Haruna javtded 11

สามารถทำให้คุณฟินจนน้ำแตกได้หรือไม่ อันนี้ก็ต้องเข้าไปติดตามหนังที่เธอแสดง ส่วนใครที่กำลังหาช่องทางติดตามอื่นของเธออยู่เดี๋ยวแอดจะแปะเอาไว้ให้ด้านล่าง นอกจากนี้เดี๋ยวเราจะคัด หนังผู้ใหญ่ ยอดฮิต ที่น้อง ฮานะ เป็นคนแสดงเอาลงไว้ให้แบบจุใจ ดูหนังของน้องจบแล้วอย่าลืมติดตามเว็บไซต์ javtded ของเราด้วยนะ ดาราเอวี สาวสวย คนต่อไปเป็นใครรอติดตามรับรองว่าแซ่บ

Hana Haruna javtded 12

เปิดวาร์ปโซเชียลส่วนตัวของน้องฮานะ

Instagram : haha_haruna69

Twitter : @harunahanadream

วาร์ปหนังผู้ใหญ่ยอดฮิตที่น้องเป็นคนแสดง

NYB-013

BANK-152

JFB-327

JUMS-046

XRLE-053

KAM-159

CEMD-430

NKKD-307

HZGD-261

NACX-130

Next Post

Ema Chizuru ประวัติ นักแสดง เอวีหญิง มาแรง วาร์ป หนังผู้ใหญ่ 18+

Ema Chizuru การเป็น นักแสดงAV เรื่องใหม่สำหรับเราเช่นกัน เนื่องจากปกติแล้วจะ เปิดวาร์ป แต่ เน็ตไอดอล นางแบบ พริตตี้ แต่ก็ไม่เป็นไรในเมื่อมีเสียงเรียกร้องกันมาเยอะ วันนี้เราก็จะออกมา เปิดวาร์ป สาวเอวี สาวสวย อย่าง น้องเอมม่า ชิซูรุ สาวสวย หนังเอวีผู้ใหญ่ จากค่าย SOD เธอคนนี้เป็นสาวลูกครึ่ง ญี่ปุ่น-ออสเตรเลีย ประวัติคร่าว ๆ เกิดวันที่ 30 พฤศจิกายน ปี 1999 สาวสวย ของเราเป็นคนที่มีรูปร่างดี สัดส่วน 92-61-90 และมีส่วนสูง 166 เซนติเมตร จะเห็นว่าเธอมีช่วงบนกับช่วงล่างที่แน่นมาก บุคลิกจะเป็น สาวสวย น่ารัก หน้าตาอย่างกับตุ๊กตา เป็นสาวไซส์มินิ เห็นตัวเล็กแบบนี้ แต่ส่วนต่าง ๆ บนร่างกายจัดเต็ม หน้าอก […]
Ema-Chizuru-javtded-30

ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บ Javtded

รวมดาราAV ยอดฮิตคัดสรรค์ มาเพื่อ คนดูโดยเฉพาะ