Ema Chizuru ประวัติ นักแสดง เอวีหญิง มาแรง วาร์ป หนังผู้ใหญ่ 18+

admin

Ema Chizuru การเป็น นักแสดงAV เรื่องใหม่สำหรับเราเช่นกัน เนื่องจากปกติแล้วจะ เปิดวาร์ป แต่ เน็ตไอดอล นางแบบ พริตตี้ แต่ก็ไม่เป็นไรในเมื่อมีเสียงเรียกร้องกันมาเยอะ วันนี้เราก็จะออกมา เปิดวาร์ป สาวเอวี สาวสวย อย่าง น้องเอมม่า ชิซูรุ สาวสวย หนังเอวีผู้ใหญ่ จากค่าย SOD เธอคนนี้เป็นสาวลูกครึ่ง ญี่ปุ่น-ออสเตรเลีย

Ema Chizuru javtded 1

ประวัติคร่าว ๆ เกิดวันที่ 30 พฤศจิกายน ปี 1999 สาวสวย ของเราเป็นคนที่มีรูปร่างดี สัดส่วน 92-61-90 และมีส่วนสูง 166 เซนติเมตร จะเห็นว่าเธอมีช่วงบนกับช่วงล่างที่แน่นมาก บุคลิกจะเป็น สาวสวย น่ารัก หน้าตาอย่างกับตุ๊กตา เป็นสาวไซส์มินิ เห็นตัวเล็กแบบนี้ แต่ส่วนต่าง ๆ บนร่างกายจัดเต็ม หน้าอก หน้าใจ ใหญ่ล้นมือ

Ema Chizuru javtded 2

ขนาดยังไม่ได้สัมผัสมองด้วยตาก็รู้แล้ว ผิวขาวเนียน สำหรับหนุ่มคนไหนที่สนใจ น้องเอมม่า ชิซูรุ วันนี้ทางเรามีประวัติของเธอมาให้ชม พร้อมกับ ผลงาน ทางด้าน หนังเอวี ของเธอด้วยเช่นกัน หากว่าพร้อมแล้วก็เชิญเข้ามาชมกันได้เลย ก่อนจะไปรับชมฝากติดตามเว็บไซต์ javtded ของเราด้วยนะเพื่อไม่พลาดข่าวสาร ดาราเอวี หนังผู้ใหญ่

Ema Chizuru javtded 3

ทำความรู้จักดาราเอวีที่ชื่อ Ema Chizuru มากยิ่งขึ้น

เอมม่า ชิซูรุ เธอคนนี้เป็น ดาราเอวี ที่สวย และ น่ารัก แบบเกินต้าน อีกทั้งยังเป็น ดาราสาว ที่โด่งดัง เธอมีฐานแฟนคลับที่คอยติดตาม ผลงาน มากมาย วันนี้ทางเราได้สืบค้นประวัติมาให้ทุกคนได้อ่านแบบคร่าว ๆ มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ น้องเอมม่า ได้ย้ายไปเรียนที่ออสเตรเลีย แต่หลังจากนั้นไม่นานก็กลับมาที่ญี่ปุ่น การกลับมาของเธอครั้งนั้นทำให้เธอตัดสินใจเข้าสู่วงการ หนังเอวี อย่างเต็มตัว

Ema Chizuru javtded 4

ตอนแรกเธอคิดว่าจะเริ่มจากการเป็น นางแบบ ให้กับสังกัดดังก่อน แต่หลาย ๆ สิ่งหลาย ๆ อย่างมันไม่ได้เป็นไปตามแผน ทำให้เธอกลายมาเป็น นางเอกเอวี ในที่สุด ถ้าคุณจะสงสัยว่า สาวสวย ของเรา เธอโอเคกับอาชีพนี้หรือไม่ เราตอบได้เลยเธอโอเคมาก ผลงาน แรกที่ถูกปล่อยออกมา มันสร้างชื่อเสียงให้ สาวสวย ของเราได้อย่างไม่น่าเชื่อ

Ema Chizuru javtded 5

มีคนเข้ามาติดตามมากขึ้น ถ้าจะถามว่า เอมม่า ชิซูรุ ประสบความสำเร็จในอาชีพนี้หรือไม่ คำตอบจากเราคือ เธอได้ประสบความสำเร็จในอาชีพที่รักแล้ว สำหรับใครที่อยากเห็นความน่ารัก และ ความ เซ็กซี่ ของเธอ ทางเราก็ได้นำช่องทางในการติดตามมาให้แล้ว ส่วนคนที่อยากจะรับชม หนังเอวี ที่ สาวสวย ของเราแสดง คุณสามารถเข้าไปตามได้บนเว็บไซต์ออนไลน์

Ema Chizuru javtded 6

พิมพ์ชื่อ น้องเอมม่า ชิซูรุ มันก็จะขึ้นมาให้ เราก็ยอมรับว่า น้องเอมม่า ชิซูรุ สวยจริง โครงหน้าเรียวสวยเป็นทรงรูปไข่ ดวงตามีเสน่ห์ รูปร่างก็จัดว่าหุ่นดี เป็นหุ่นที่สาว ๆ ทุกคนใฝ่ฝัน สิ่งเหล่านี้เป็นจุดเด่นที่ทำให้ สาวสวย ของเราดูน่าสนใจ ส่วนเรื่องความสามารถเดี๋ยวมาดูกัน บทบาทในการทำงานของผู้หญิงคนนี้ก็ไม่ธรรมดา

Ema Chizuru javtded 7

มาต่อกันที่บทบาทการทำงานของน้อง Ema Chizuru กันหน่อยดีกว่า

บทบาทในการทำงานของ Ema Chizuru ในวงการเอวี ถือว่าเป็นคนที่มีความสามารถทางด้านการแสดงคนหนึ่งเลย สามารถเล่นได้ทุกบทบาท อีกทั้งยังเป็นคนที่มีอินเนอร์ในการแสดง เมื่อเทียบกับพี่ ๆ ในวงการ เธอเป็นเด็กรุ่นน้องที่เล่นได้ดี และ เก่งสู้พี่ ๆในวงการได้เลย น้องเอมม่า ชิซูรุ มีเสน่ห์บางอย่างที่ไม่เหมือนคนอื่น

Ema Chizuru javtded 8

สำหรับ หนังเอวี ทุกเรื่องที่เธอได้รับบทให้เป็น หรือให้แสดง เธอโดนจัดหนักจัดเต็มทุกเรื่อง บทที่ต้องเล่นเซ็กส์อยากจะบอกว่าทำออกมาได้ดีมาก ในเรื่องแรกที่เธอได้รับเล่น สาวสวย ของเราเล่นได้แบบไม่มีเขินอาย แสดงได้ดูเป็นธรรมชาติมาก ๆ ผู้ชายคนไหนที่ชอบ สาวสวย สไตล์ น้องเอมม่า ชิซูรุ คุณก็สามารถเข้าไปชม ผลงาน ของน้องกันได้

Ema Chizuru javtded 9

รับประกันว่าเสียวซ่านถึงใจแน่นอน ผลงาน ของเธอมีให้คุณได้เลือกชมมากมาย หากสนใจช่องทางในการติดตาม ทางเราก็ได้แปะไว้ให้เรียบร้อย หากไม่อยากพลาด ผลงาน ดี ๆ ก็อย่าลืมกดเข้าไปติดตามไว้คอยรับชม ผลงาน ของเธอกันต่อได้ที่ช่องทางด้านล่างเลย เป็นยังไงกันบ้างครับกับประวัติ ดาราเอวี นักแสดงหญิง ของเรา ชอบใจกันฝากติดตามเว็บไซต์ javtded ของเราด้วยนะครับ

Ema Chizuru javtded 10

ช่องทางติดตามผลงานของ เอมม่า ชิซูรุ

Instagram : emma_chizuru

Tiktok : emma_chizuru

Twitter : @emma_chizuru

วาร์ปหนังผู้ใหญ่ของน้อง คัดสรรค์เพื่อคนดู

STARS-748

MBR-037

STARS-714

STARS-690

STARS-666

STARS-644

STARSBD-619

FCH-084

BABD-010

JUFE-487

@emma_chizuru いろいろと、突っ込んでみてください。 #千鶴えま #撮影スタジオ #和室 #仏壇 #大喜利名人集まれ #おすすめ #fypシ ♬ Title – Meghan Trainor

@emma_chizuru 写っちゃいけないものだったかも‥?💭 #踊ってみた #おすすめにのりたい #fyp #ダンスチャレンジ ♬ Title – Meghan Trainor

@emma_chizuru #fyp #シュール ♬ price tag – speed sounds

Next Post

Koyoi Konan ประวัติ ดาราเอวี AV อกโต ตัวท็อป JAV หนังผู้ใหญ่ 18+

Koyoi Konan ทุกคนอยากรู้ไหมว่าเธอคนนี้เป็นใคร เขาก็คือนักแสดง ดาราเอวี ที่กำลังโด่งดัง และ มีชื่อเสียงในประเทศญี่ปุ่น ผู้หญิงคนนี้ไม่เพียงแค่มีชื่อเสียงเท่านั้น แต่ยังเป็นนักแสดงระดับแนวหน้าของ แดนซามูไร เนื่องจากความสามารถเป็นที่ประจักษ์ทั่วทั้งวงการ สำหรับคนที่ไม่รู้จัก ประวัติ ของเธอคนนี้น่าสนใจมากเลยทีเดียว ผลงาน เรื่องแรกเริ่มจากการเดบิวต์ในปี 2021 ส่วนชื่อรหัสหนังเรื่องแรกก็คือ SSIS07 เป็น ผลงาน ชิ้นโบว์แดงที่ทำให้เธอได้มีอาชีพ และ ชื่อเสียงอย่างทุกวันนี้ ปัจจุบัน น้องโคนัน เป็น นางเอก AV ที่น่าจับตามอง ไม่อย่างนั้นคงไม่มีผู้คนมากมายต้องการที่จะรู้จักมากอย่างทุกวันนี้ สำหรับใครที่สนใจไม่ว่าคุณจะเป็นผู้หญิง หรือผู้ชาย ถ้าอยากรู้จัก นางเอก AV คนนี้ ก็เลื่อนลงมาอ่านด้านล่างนี้ได้เลย ทางเราได้หาประวัติ พร้อมวาร์ป หนังผู้ใหญ่ ยอดฮิตมาให้เรียบร้อยแล้ว รับรองได้เลยว่าแต่ละเรื่องที่คัดมาถูกใจคนดูอย่างแน่นอน แต่ก่อนจะไปรับชมแอดฝากติดตามเว็บไซต์ javtded ของเราด้วยนะ เพื่อไม่พลาดข่าวสาร นักแสดงเอวีหญิง หน้าใหม่ […]

ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บ Javtded

รวมดาราAV ยอดฮิตคัดสรรค์ มาเพื่อ คนดูโดยเฉพาะ