Tanaka Nene ประวัติ ดาราเอวี สาวอวบ อกโต หนังผู้ใหญ่ ยอดฮิต 18+

admin

Tanaka Nene ถ้าคุณได้เข้ามาทำความรู้จักกับเธอคนนี้ คุณจะรู้สึกชื่นชมในความเก่ง และ ความสวยของเธอ หลายคนอาจจะสงสัยว่าเธอคนนี้เป็นใคร ผู้หญิงคนนี้ก็คือ เนเนะ ทานากะ นางเอกเอวี คนสวยคนดัง ต้องบอกเลยว่าเสน่ห์ของดาราสาวคนนี้ไม่ธรรมดา ทำเอาหนุ่ม ๆ หลายคนหลงในความสวย และ ลีลามาแล้วนับไม่ถ้วน

Tanaka Nene 1

สำหรับรูปร่างของ เนเนะ ทานากะ มองดูแล้วธรรมดาไม่ได้มีหุ่นที่เวอร์มาก จนว่าเป็นคนที่มีรูปร่างพอดีสมส่วน แต่สิ่งที่เป็นจุดเด่นนั้นก็คือ จริตเวลาเล่นหนัง หรือที่เรียกว่าอินเนอร์นั้นเอง แสดงได้ดีจนผู้คนมากมายที่ได้ชมผลงาน ถึงกับต้องเอ๋ยปากชม เท่านั้นยังไม่พอ ยังวนกลับมาดูหนังที่เธอเล่นซ้ำอีกหลาย ๆ รอบ แต่มันก็จริงที่ หนังเอวี

Tanaka Nene 2

ที่ผู้หญิงคนนี้แสดง ดูซ้ำได้แบบไม่เบื่อจริง ๆ เนเนะ ทานากะ เป็น สาวสวย ที่เรามองว่าเธอมีเสน่ห์แบบเหลือล้น จึงไม่แปลกที่ตอนนี้จะมีผู้คนมากมายให้ความสนใจ สำหรับใครที่อยากจะรู้จัก เนเนะ ทานากะ เพิ่มเติม คุณสามารถเข้ามาทำความรู้จักได้ที่เว็บไซต์ javtded ของเราได้เลย เพื่อไม่พลาดข่าวสารวงการ หนังเอวี AV

Tanaka Nene 3

ทำความรู้จัก Tanaka Nene มากยิ่งขึ้น ดาราเอวี สายเต็มไม้เต็มมือ

ย่อหน้าแรกนี้ เรามาเริ่มทำความรู้จักนักแสดง นางเอกเอวี สาวสวย กันเลยดีกว่า สาวสวยของเรามีชื่อจริงว่า เนเนะ ทานากะ เกิดวันที่ 20 กันยายน 1992 เทียบอายุตอนนี้ก็ 30 ปี เกิดที่ประเทศญี่ปุ่น ส่วนสูง 151 เซนติเมตร สัดส่วน 95-60-80 เป็นสาว ไซส์มินิ ที่เต็มไม้เต็มมือ โดนใจหนุ่มไทยหลายคนเลยทีเดียว เริ่มเข้าวงการเมื่อปี 2020

Tanaka Nene 4

จนถึงตอนนี้มี ผลงาน ให้ชมมากมายบนโลกออนไลน์ สำหรับใครที่อยากจะติดตามช่องทางส่วนตัว สามารถเข้ามาติดตามได้ที่ Twitter : tanaka_nene0920 น้อง เนเนะ ทานากะ นางเอก AV สาวสวย ของเรา หลายคนมองว่าทำไมเข้าสู่วงการช้าจัง รุ่นพี่หลายคนเริ่มเข้าตั้งแต่ 20 แต่เธอเข้าเมื่อตอนอายุ 28 แต่เรื่องนั้นไม่สำคัญ

Tanaka Nene 5

ถึงแม้ว่าจะเข้าสู่วงการช้า แต่ก็สามารถสร้าง ผลงาน ให้ได้ยอดขายที่ถล่มทลาย ส่วนใครที่มองว่า เนเนะ เป็นผู้หญิงที่สวย เรื่องนั้นมันก็จริง เพราะมีโครงหน้าเป็นทรงวงรีททำให้องค์ประกอบบนใบหน้าเข้ากันได้อย่างไม่น่าเชื่อ หน้าผากเนียน คิ้วบางแต่ก็โค้งสวยกำลังดี ดวงตาสองชั้นมีเสน่ห์ ไม่แปลกใจเลยที่ผู้คนมากมายที่เผลอไปสบตา

Tanaka Nene 6

ทุกคนกลับรู้สึกว่าเหมือนต้องมนต์ จมูกโด่งสวย ริมฝีปากเล็ก อวบอิ่ม สีชมพู ส่วนรูปร่างก็ถือว่าใช้ได้ ถึงแม้ว่าจะเป็น สาวไซส์เล็ก แต่ก็มีหน้าอก มีสะโพก จุดเด่นในเรื่องของความสวยที่ไม่เกี่ยวกับความสามารถ ก็คงจะเป็นรูปร่าง แน่นไปทุกสัดส่วน หน้าท้องเรียบเนียนดี สะโพกก็ใหญ่ กลมเนียนเด้งน่าตีมากๆ ผิวขาวเนียนไม่มีที่ติ ถ้าหากว่าคุณชอบ สาวสวย สไตล์นี้ ลองมาดูผลงานของเธอกันดีไหม ถ้าสนใจก็เข้ามาดูกันเลย

Tanaka Nene 7

ผลงาน การแสดงของน้อง Tanaka Nene มีอะไรบ้าง

รู้จัก Tanaka Nene ด้านความสวยกันไปแล้ว ต่อไปมารู้จักในมุมทำงานกันบ้าง เรามาส่อง ผลงาน ของสาวรุ่นใหญ่กันดีกว่า อายุเยอะที่แซ่บสุด สำหรับใครที่เข้าไปตามบน ทวิตเตอร์ ถ้าไม่เห็นอะไรก็ไม่ต้องตกใจ เนื่องจากเป็นภาพโปรโมทเท่านั้น ถ้าอยากเห็นแบบเต็ม ๆ ต้องเข้ามาดูในเว็บ ผลงาน เด็ดชินโชว์แดง

Tanaka Nene 8

เราขอแนะนำเรื่องนี้ JUFE-228 จะเป็นเรื่องราวของ สาวใหญ่ ที่ฉลองานวันเกิด จากเพื่อนสุดแสบหุ่นล่ำมางานวันเกิดด้วย หลังจากฉลองกันเสร็จก็เป็นการเปิดกล่องของขวัญ หลังจากนั้น นางเอก ของเราก็โดนจัดหนักจัดเต็มเลยทีเดียว กระหน่ำแทงไม่ยั้ง สำหรับใครที่ชอบแนวแทงไม่ยั้ง ก็สามารถเข้ามาชมกันได้

Tanaka Nene 9

ส่วนอีกเรื่องที่อยากจะแนะนำ MIAA – 368 เรื่องนี้จะมาในแบบแนวใส ๆ เรื่องราวมีอยู่ว่าเมื่อพระเอกของเราไม่ได้กลับบ้านมา 10 ปี กลับมาอีกทีเจอเพื่อนเก่าที่ตอนนี้กลายเป็นสาวเต็มวัย หน้าสวยหุ่นดีแบบไร้การปรุงแต่ง บอกเลยว่า ทั้งใส ทั้งใหญ่ แบบนี้ใครจะอดใจไหวต้องเล่นเพื่อนซะหน่อย ในบทบาทเรื่องนี้อาจจะไม่ได้กระหน่ำอะไรมาก

Tanaka Nene 10

แต่สิ่งที่ชวนมองนั้นก็คือ หุ่นของ นางเอก ของเรานั้นเอง ที่ทำให้ พระเอก ของเรื่องกดไม่ยั้ง ถ้าหากชอบก็สามารเข้าไปตามดูกันได้ มาถึงช่วงนี้แอดอยากจะฝากพวกเราไปติดตามน้องเขากันเยอะ ๆ ติดตามน้องแล้วอย่าลืมติดตามเว็บไซต์ javtded ของเราด้วยนะ นางเอกเอวี คนต่อไปที่เราจะเขียนเป็นใครรอติดตามเลยการันตีความ แซ่บ แน่นอน

Tanaka Nene 11

เปิดวาร์ปของน้อง เนเนะ ทานากะ สำหรับคนหาไม่เจอ

Twitter : tanaka_nene0920

วาร์ปหนังผู้ใหญ่ยอดฮิตของเธอ

DVAJ-643

MMPB-024

KSBJ-287

UMSO-533

JYMA-048

BBTU-074

CEMD-456

MMPB-020

USBA-071

GVH-608

@tanaka_nene0920最初からスレンダーで売ってないのにお腹が丸く出る服きたらデブだったのか…ってショック受けるニワカがわくのなぁぜなぁぜ? 田中は最初からデブだよ作品履修しろ♬ A magnificent and cool song like a terminator(1130073) – TEtoTE_Music

Next Post

Ichino Aoi ประวัติ นางเอก AV อวบ อกใหญ่ สเปคคนไทย หนังผู้ใหญ่ 18+

Ichino Aoi หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ อิชิโนะ อาโออิ หรือที่เรามักจะรู้จักกันดีในฐานะ สาวสวย มากความสามารถของวงการ หนัง AV ซึ่งแน่นอนว่าสำหรับสาวคนนี้นั้นเป็นหนึ่งใน นางเอก ที่ได้ผ่านการแสดงในหนัง AV มาอย่างมากมาย โดยสำหรับในปัจจุบันนี้ อิชิโนะ อาโออิ ยังคงเป็นที่หนึ่ง นางเอก ที่อยู่ในวงการ หนังผู้ใหญ่ และ ยังคอยสร้างความสุขอย่างต่อเนื่อง จนทำให้เหล่าบรรดาหนุ่ม ๆ ที่ชื่นชอบการดู หนัง AV นั้น ต่างตบเท้าเป็นแฟนคลับของเธอจนถึงปัจจุบัน และ คาดว่าจำนวนแฟนคลับนั้นจะเติบโตขึ้นไปอีกเรื่อย ๆ ในอนาคต มาถึงช่วงนี้หลายคนคงอยากทราบประวัติของเธอกันแล้ว หรืออยากได้วาร์ป หนังผู้ใหญ่ ยอดฮิต ที่เธอแสดง แต่ก่อนไปรับชมติดตามเว็บไซต์ javtded ของเราไว้ด้วย นางเอกเอวี ตัวท็อป รอคุณอ่านอยู่ มาดูประวัตินักแสดงเอวีหญิงยอดนิยมอย่าง Ichino Aoi กันหน่อยดีกว่ามีอะไรบ้าง […]

ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บ Javtded

รวมดาราAV ยอดฮิตคัดสรรค์ มาเพื่อ คนดูโดยเฉพาะ