Ichino Aoi ประวัติ นางเอก AV อวบ อกใหญ่ สเปคคนไทย หนังผู้ใหญ่ 18+

admin

Ichino Aoi หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ อิชิโนะ อาโออิ หรือที่เรามักจะรู้จักกันดีในฐานะ สาวสวย มากความสามารถของวงการ หนัง AV ซึ่งแน่นอนว่าสำหรับสาวคนนี้นั้นเป็นหนึ่งใน นางเอก ที่ได้ผ่านการแสดงในหนัง AV มาอย่างมากมาย โดยสำหรับในปัจจุบันนี้ อิชิโนะ อาโออิ ยังคงเป็นที่หนึ่ง นางเอก ที่อยู่ในวงการ หนังผู้ใหญ่ และ ยังคอยสร้างความสุขอย่างต่อเนื่อง

Ichino Aoi javtded 1

จนทำให้เหล่าบรรดาหนุ่ม ๆ ที่ชื่นชอบการดู หนัง AV นั้น ต่างตบเท้าเป็นแฟนคลับของเธอจนถึงปัจจุบัน และ คาดว่าจำนวนแฟนคลับนั้นจะเติบโตขึ้นไปอีกเรื่อย ๆ ในอนาคต มาถึงช่วงนี้หลายคนคงอยากทราบประวัติของเธอกันแล้ว หรืออยากได้วาร์ป หนังผู้ใหญ่ ยอดฮิต ที่เธอแสดง แต่ก่อนไปรับชมติดตามเว็บไซต์ javtded ของเราไว้ด้วย นางเอกเอวี ตัวท็อป รอคุณอ่านอยู่

Ichino Aoi javtded 2

มาดูประวัตินักแสดงเอวีหญิงยอดนิยมอย่าง Ichino Aoi กันหน่อยดีกว่ามีอะไรบ้าง

เมื่ออ่านมาถึงตรงนี้แล้วเราคงมั่นใจว่าคงมีหนุ่ม ๆ หลายคนที่อยากจะรู้เกี่ยวกับช่องทางวาร์ป เพื่อที่จะไปติดตาม ผลงาน แต่ก่อนที่เราจะไปรู้ว่าช่องทางการติดตามนั้นมีที่ใดบ้าง เรามาทำความรู้จักประวัติส่วนตัวแบบคร่าว ๆของหญิงสาว เจ้าแม่ AV คนนี้กันก่อนเลย โดยประวัติส่วนตัวของเธอนั้น มีชื่อจริงว่า อิชิโนะ อาโออิ เป็นหนึ่งในหญิงสาวที่เกิดในปี 1989 ช่วงวันที่ 16 กันยายน

Ichino Aoi javtded 3

สำหรับสัดส่วนที่ใคร ๆ ต่างก็อยากรู้ นั่นก็คือ น้องอิชิโนะ อาโออิ มีสัดส่วนอยู่ที่ 36-23-35 นิ้ว เรียกได้ว่าจัดเป็นอีกหนึ่งสาวที่มีขนาดคับของ หน้าอก อยู่ที่ คับจี ในขณะที่หญิงสาวนั้นมีความสูงอยู่แค่เพียง 165 เรียกได้ว่าเป็นสาวตัวเล็ก หน้าอกใหญ่ สเปคของหนุ่ม ๆ หลาย ๆ คนกันเลยทีเดียว และ แน่นอนว่าแม้ในช่วงเวลานี้เธอจะมีอายุอยู่ที่ 34 ปีแล้วก็ตาม

Ichino Aoi javtded 4

แต่ความสวย แซ่บ ของเธอนั้นบอกได้เลยว่าไม่ลดลงไปเลย ไม่ว่าจะเป็นใบหน้าเรียวรีที่มีความสวย ความเนียนของผิวตั้งแต่ใบหน้าจนไปถึงตัว นัยน์ตาสวยที่มีเสน่ห์ เรียกได้ว่าแม้เธอจะมีประสบการณ์การเล่น หนัง AV มามากมายแล้วก็ตาม แต่ทั้งหุ่น และ ผิวพรรณ รวมไปถึงความสามารถนั้นก็มีล้นเหลือ ยิ่งเวลาเราได้เห็น หน้าอก หน้าใจ ของเธอนั้น

Ichino Aoi javtded 5

ก็ยิ่งทำให้เหล่าบรรดาหนุ่ม ๆ มีความชื่นชอบ และ ตื่นตาตื่นใจ ยิ่งไปกว่านั้นทำให้หนุ่ม ๆ หลายคนต่างไปติดตามเพิ่มขึ้น และ ยิ่งเหล่าบรรดาหนุ่ม ๆ ที่เพิ่งเข้าสู่วงการ ดูหนัง AV นั้น ก็ยิ่งจะไปติดตาม เธอมากขึ้นอย่างแน่นอน มาถึงช่วงนี้หลายคนที่อ่านคงอยากได้วาร์ปของเธอ เพื่อไปดูรูปเพิ่มเติมกันแล้ว เดี๋ยวเราไปต่อกันที่ด้านล่างกันเลย

Ichino Aoi javtded 6

เปิดวาร์ป ทุกช่องทางของน้อง Ichino Aoi พร้อมสปอยเนื้อหาที่น่าสนใจกันหน่อย

Instagram : ichino_aoi สำหรับใครที่เป็นสายรูปภาพ และ อยากเห็นความธรรมดาของน้อง ต้องแอพนี้เลยเพราะน้องลงรูปเรื่องราวชีวิตของตัวเอง งานอดิเรกยามว่างของเธอในขณะที่ไม่ได้แสดง หนัง AV อยู่ เธอเป็นสาวคนนึงที่แตกต่างจาก คาแรคเตอร์ ในหนังมาก ในรูปดูเรียบร้อยพูดน้อยน่ารัก แต่แฝงไปด้วยความ เซ็กซี่ อยู่ข้างใน จนตอนนี้ยอดคนติดตามอยู่ที่ 19.8 หมื่นคน

Ichino Aoi javtded 7

Twitter : @ichino_aoi ในนี้รวมรูปภาพ เซ็กซี่ คอสเพลย์ ที่ น้องอิชิโนะ ของเราแต่งเอาไว้ทั้งน่ารัก เซ็กซี่ ไปในคราวเดียวกัน นอกจากนี้ยังมี ชุดบิกินี่ เบื้องหลังการทำงานโชว์เนินอก คัพจี แบบเต็มจอ จนตอนนี้ผู้ติดตามน้องพุ่งสูงถึง 4.3 หมื่นคน และ ตัวเลขกำลังเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ

Ichino Aoi javtded 8

TikTok : ichino_aoi ใครที่เป็นสาวกสายเต้น เต้นยั่ว โชว์เรือนร่าง ดาราเอวี ต้องแอพนี้เลย รวมหลากหลายชุดมากไม่ว่าจะเป็น ชุดคอสเพลย์ ชุดบิกินี่ ชุดถ่ายงาน ต่าง ๆ โชว์ความเด้งความใหญ่ของหน้าอกหน้าใจของน้องแบบเต็มระบบ จนยอดคนดูคลิปไม่ต่ำกว่า 1 หมื่นคนเลยทีเดียว ทำให้ตอนนี้ น้องมียอดคนติดตามอยู่ที่ 8.7 หมื่นคน นี่คือ ช่องทางทั้งหมดของเธอ ชื่นชอบแนวไหนรีบไปจัดเลย

Ichino Aoi javtded 9

รวม ผลงาน ของน้อง อิชิโนะ อาโออิ มีอะไรบ้าง

แน่นอนว่าในการทำงานในวงการ AV นั้น หญิงสาวคนนี้จัดได้ว่าเป็นหนึ่งในคนที่เริ่มต้น วงการ AV ที่ช้ากว่าคนอื่น ๆ เพราะกว่าเธอจะเข้าสู่วงการนี้นั้นก็อายุ 30 กว่าแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าเราจะไม่ค่อยได้เห็นหญิงสาวในวัยขนาดนี้เริ่มต้นอาชีพ หนัง AV แต่สำหรับเคสนี้ที่ทางค่ายได้รับเข้ามา นั่นก็เพราะว่าหญิงสาวมีความสวยที่โดดเด่น มีเสน่ห์ที่ล้นเหลือ

Ichino Aoi javtded 10

รวมไปถึงมีหุ่นที่ดีและมีความเป็นธรรมชาติ จึงทำให้ อิชิโนะ อาโออิ เป็นหนึ่งใน นางเอก AV ที่ทางค่ายนั้นรับเข้ามา เรียกได้ว่าการแสดงในปัจจุบันของเธอนั้นเป็นการแสดงที่ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะได้รับบทเป็นสาวออฟฟิศ แม่บ้านสุด เซ็กซี่ และอีกต่าง ๆ มากมาย เธอก็ยังรับหน้าที่ได้อย่างเป็นธรรมชาติ และ ดีเยี่ยม ซึ่งถ้าหากคุณเป็นคนนึงที่มีความต้องการอยากจะติดตามหรือ

Ichino Aoi javtded 11

สอดส่องการอัพเดท ผลงาน ของเธอ เราขอแนะนำให้คุณไปติดตามได้ที่ Twiter : @ichino_aoi แล้วคุณจะได้พบกับ การ ผลงาน ที่หญิงสาวคนนี้นั้นอัพเดทไว้รอหนุ่ม ๆ ที่ชื่นชอบดู หนังผู้ใหญ่ เข้าไปติดตามเธอกัน แต่ถ้าหากคุณเป็นคนนึงที่อยากจะได้ดู หนัง AV แบบเต็มเรื่อง และ เป็น ผลงาน มากมายของหญิงสาวคนนี้ ตามเว็บไซต์ต่าง ๆ ที่เป็นเว็บไซต์สำหรับการเปิดให้ชม หนัง AV

Ichino Aoi javtded 12

มีอยู่เป็นจำนวนมากมาย คุณลองเข้าไปติดตาม ผลงาน และ ดูหนัง เรื่องยาว ๆ ของเธอกันต่อได้เลย ไม่แน่ว่าคุณอาจจะเป็นคนนึงที่จะคอยติดตาม ผลงาน ของเธอคนนี้ไปจนถึงอนาคตเลยก็ได้ ใครที่หาวาร์ป หนังผู้ใหญ่ อยู่เดี๋ยวเราแปะเอาไว้ให้ด้านล่าง ดูหนังของเธอแล้วอย่าลืมติดตาม javtded ของเราด้วยนะ นางเอกเอวี AV ดาราหนังผู้ใหญ่ ยอดฮิต คนต่อไปเป็นใครรอชม การันตีความแซ่บแน่นอน

Ichino Aoi javtded 13

เปิดวาร์ปช่องทางติดตามของน้อง อิชิโนะ อาโออิ

Instagram : ichino_aoi

Twitter : @ichino_aoi

TikTok : ichino_aoi

วาร์ปหนังผู้ใหญ่ยอดฮิตของเธอ คัดสรรค์เพื่อคนดู

JUQ-517

JUQ-511

JUQ-480

JUQ-510

JUQ-452

JUMS-046

JUQ-411

JUQ-387

JUQ-354

REBD-770

@ichino_aoi (*´Д`*)#一乃あおい ♬ nhạc nền – Giang yêu thời trang🩶

@ichino_aoi 狙ったのか狙ってないのか😇#偶然#一乃あおい ♬ original sound – GUANG_FANPAGE

Next Post

Hamasaki Mao ประวัติ ดาราเอวีหญิง หุ่นเอ็กซ์ ลีลาโดน หนังผู้ใหญ่ 18+

Hamasaki Mao เปิดประวัติ ดาราเอวี คนนี้ เป็นสาวตัวเล็ก หน้าตาแก้มน่าหยิกมาก ยิ้มสวย หุ่นอวบ พอดีคำน่าจะถูกใจแฟนคลับชาว เอวี ทั้งหลายกันอีกเหมือนเคย ชื่อว่า ฮามาซากิ เหมา คนนี้เท่าที่ตามดู ผลงาน ก็ถือว่าเยอะพอได้นะ งานดี เล่นแล้วใส่สุดดูกันแบบไม่ได้พักข้อมือเลยว่ากันแบบนั้นเลยดีกว่า อยากรู้จัก อยากได้วาร์ป อยากมีโค้ดลับ เดี๋ยวจัดให้ ต้องบอกเลยว่า ผลงาน ของ ฮามาซากิ เหมา โดดเด่นมากปล่อย ผลงาน ชิ้นแรกออกมาก็เลี้ยงคนดูเข้ามาแบบถล่มทลาย ด้วยลีลาการใช้ลิ้น และ การเล่นท่าที่เรียกได้ว่ารุ่นพี่ยังยอม หนังเรื่องแรกของเธอไม่มีการเขินกล้องแต่อย่างใด อินกับบทบาทตัวละครของเธอแบบสุด ๆ มาถึงขนาดนี้หลายคนคงอยากดูแล้ว แต่ก่อนไปรับชมแอดฝากติดตามเว็บไซต์ javtded ของเราด้วยนะ ดาราเอวี หลายคนรอให้ท่านอ่านอยู่ เปิดประวัติ ดาราเอวีหญิง หุ่นแซ่บแห่งปี Hamasaki Mao แฟนคลับ […]
Hamasaki-Mao-javtded-30

ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บ Javtded

รวมดาราAV ยอดฮิตคัดสรรค์ มาเพื่อ คนดูโดยเฉพาะ