Hamasaki Mao ประวัติ ดาราเอวีหญิง หุ่นเอ็กซ์ ลีลาโดน หนังผู้ใหญ่ 18+

admin

Hamasaki Mao เปิดประวัติ ดาราเอวี คนนี้ เป็นสาวตัวเล็ก หน้าตาแก้มน่าหยิกมาก ยิ้มสวย หุ่นอวบ พอดีคำน่าจะถูกใจแฟนคลับชาว เอวี ทั้งหลายกันอีกเหมือนเคย ชื่อว่า ฮามาซากิ เหมา คนนี้เท่าที่ตามดู ผลงาน ก็ถือว่าเยอะพอได้นะ งานดี เล่นแล้วใส่สุดดูกันแบบไม่ได้พักข้อมือเลยว่ากันแบบนั้นเลยดีกว่า อยากรู้จัก อยากได้วาร์ป อยากมีโค้ดลับ เดี๋ยวจัดให้ ต้องบอกเลยว่า

Hamasaki mao javtded 1

ผลงาน ของ ฮามาซากิ เหมา โดดเด่นมากปล่อย ผลงาน ชิ้นแรกออกมาก็เลี้ยงคนดูเข้ามาแบบถล่มทลาย ด้วยลีลาการใช้ลิ้น และ การเล่นท่าที่เรียกได้ว่ารุ่นพี่ยังยอม หนังเรื่องแรกของเธอไม่มีการเขินกล้องแต่อย่างใด อินกับบทบาทตัวละครของเธอแบบสุด ๆ มาถึงขนาดนี้หลายคนคงอยากดูแล้ว แต่ก่อนไปรับชมแอดฝากติดตามเว็บไซต์ javtded ของเราด้วยนะ ดาราเอวี หลายคนรอให้ท่านอ่านอยู่

Hamasaki mao javtded 2

เปิดประวัติ ดาราเอวีหญิง หุ่นแซ่บแห่งปี Hamasaki Mao

แฟนคลับ เอวีไทย บ้านเราอาจจะเคยเห็น ผลงาน แล้วแต่ยังไม่รู้จักเท่าไร เราก็เลยหยิบข้อมูลมาเล่าสู่ฟัง ชื่อนามสกุลจริง ฮามาซากิ เหมา เกิดวันที่ 20 ตุลาคม 1993 ปัจจุบันอายุ 30 ปี เกิดที่เมืองชิบะ ประเทศญี่ปุ่น ส่วนสูง 165 เซนติเมตร หุ่นสัดส่วน 85-59-84 (หน่วยเป็นเซนติเมตร) หน้าอกประมาณ คัพเอฟ งานอดิเรกเป็นการฟังเพลง

Hamasaki mao javtded 3

ตอนนี้ ผลงาน นอกจากงาน เอวี งานถ่ายแบบ งานโปรโมต งานโชว์ตัว เหมา ยังหันมาทำงานทางด้านการเป็นดีเจอีกด้วย ชื่อในวงการก็คือ ดีเจเหมา ทีนี้เรามาดู ผลงาน กันหน่อย เหมา เปิดตัวในวงการเอวีมาตั้งแต่ปี 2012 จนถึงตอนนี้ก็ประมาณ 10 ปี พอดี บทบาทที่เล่นตอนนี้ก็เปลี่ยนไปได้หมดทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นคุณแม่ , ภรรยาสาว, หมอนวด , ครู , ไกด์ทัวร์ , สาวไนต์คลับ ฯลฯ

Hamasaki mao javtded 4

จุดเด่นของน้องในเรื่องคงเป็นหุ่นที่แม้จะเป็นคนตัวเล็ก แต่อย่างอื่นไม่เล็กนะ จัดเต็มมาก เลยทำให้เวลาเล่นจะโดนเล่นท่ายากจากคู่ขาตลอด ซึ่งน้อง เหมา ก็ไม่ขัด จัดให้ได้ถ้าลงล็อคก็เล่นได้หมด ส่วนการแสดงก็เข้าถึงบทบาทตัวละครได้อย่างดี ฉากเซ็กส์เอาจริง จัดได้หมดแบบไม่มียอมเลย ยิ่งตอนขึ้นควบยอมรับเลยว่า ควบได้แรงมาก ขึ้นสุดโยกแบบไม่ยั้งจนเราเสียวซี้ดขั้นสุดตามจนแฉะพูดเลย

Hamasaki mao javtded 5

มาดูหนังที่น้อง Hamasaki Mao แจ้งเกิดกันหน่อยพร้อมสปอยเนื้อหาเล็กน้อย

JUKF-103 เรื่องนี้ เหมา จะเป็นคุณครูที่ลุคภายนอกดูสดใส แบบไร้เดียงสาเลย ทำผมสีทองด้วย ทีนี้ด้วยสถานการณ์บางอย่างทำให้การเป็นครูอย่างเดียวไม่พอ ต้องทำงานอื่นเสริมด้วยนั่นก็คือ งานไซด์ไลน์ บอกเลยว่าดีทีเดียว พอเป็น สาวไซด์ไลน์ นอกจากจะได้เงิน เหมือนกับคุณครูจะได้ปลดปล่อยด้านมืดของตัวเอง เลยทำให้ได้รับประสบการณ์แปลกใหม่ทางด้านเซ็กส์กลับกลายเป็นชอบด้วยซะอย่างนั้น เรื่องนี้การแสดงไม่ได้เน้นมาก เน้นเซ็กส์อย่างเดียว ซึ่งก็ต้องยกนิ้วเลยว่าของดีเรื่องนี้ ดูไม่จบต้องไปห้องน้ำก่อน

Hamasaki mao javtded 6

TIKB-130 เรื่องราวเสียว ๆ ที่คราวนี้ เหมา ขอเล่น คอสเพลย์ เป็นแม่วัวพันธุ์ดี ที่จัดว่าเด็ดมาก มาใน ชุดคอสเพลย์ ทูพีชแม่วัวสุดเซ็กซี่ ก็เลยโดนจัดหนักตั้งแต่ฉากแรก หนุ่ม ๆ ดูหื่นมากเมื่อได้เห็นเหมาในชุดนี้ (ไม่แปลกเราเห็นผ่านจอยังตั้งเด่แบบไม่รู้ตัว) งานนี้แม่วัวต้องรับศึกหนักพอดู น้องเหมา ดูจะเอาอยู่จัดการได้หมด

Hamasaki mao javtded 7

PPPE-026 เรื่องนี้เปลี่ยนฟีลสักหน่อย คราวนี้ น้องเหมา มาโดนนวดแบบเต็มที่ ตั้งแต่ฉากแรกเลย เป็นการนวดที่หื่นกระหายมาก น้องเหมา คงจะเสียวฟินมาก ขนาดไม่โดนเสียบยังร้องครางซะขนาดนั้น ก่อนที่ฉากหลัง ๆไม่ได้โดนนวดอย่างเดียว ยังโดนเสียบกระแทกแบบที่น้องร้องครางเหมือนได้ของดีอะไรสักอย่าง

ฮามาซากิ เหมา javtded 8

เปิดวาร์ปทุกช่องทางของ ดาราเอวี ท่านนี้ ฮามาซากิ เหมา

ตอนนี้ ฮามาซากิ เหมา ไม่ได้ทำงานแต่ นางเอกเอวี อย่างเดียว หันมาทำงานบนแพลตฟอร์มโซเชียลด้วยเหมือนกัน กดติดตามเหมาได้จากช่องทางต่อไปนี้  Twitter : Hamasaki_mao , Instagram : maohamasaki_official ใครได้กดไปดูรับรองว่าเจอความแบ๊วใสน่ารักคาวาอิ๊เข้าไป หลงรัก น้องเหมา แบบไม่รู้ตัว นอกจากนี้เราจะได้เห็นงานใหม่ที่

ฮามาซากิ เหมา javtded 9

Hamasaki Mao จะมาโปรโมตผ่านช่องทางนี้ด้วย รวมถึง ผลงาน อื่นอย่างงานอีเวนต์ งานถ่ายแบบ ก็เอาลงตรงนี้ได้ดูกัน ก็น่ารักไปอีกแบบหนึ่ง ถ้าไม่ได้ตามบอกเลยว่าพลาดมาก มาถึงช่วงสุดท้ายนี้แอดอยากให้พวกเราไปติดตามเธอกันเยอะ ๆ เพื่อดู ผลงาน ใหม่ ๆ ที่เธอจะผลิตขึ้นมา ติดตามเธอแล้วอย่าลืมติดตามเว็บไซต์ javtded ของเราด้วยนะ นางเอกเอวี คนต่อไปที่เราจะเขียนเป็นใครรอติดตามเลย

ฮามาซากิ เหมา javtded 10

แจกวาร์ป ทุกช่องทางของเธอสำหรับคนหาไม่เจอ

Twitter : Hamasaki_mao

Instagram : maohamasaki_official

หนังผู้ใหญ่ยอดฮิตที่เธอเป็นคนแสดงคัดมา 10 เรื่อง

JHEM-018

XVSR-749

WAAA-353

BMW-301

HHKL-126

UMSO-539

MDBK-325

BDA-190

CJOB-148

BBSS-081

Next Post

Saika Kawakita ประวัติ ไซกะ คาวาคิตะ นางเอกAV เด็ด หนังผู้ใหญ่ 18+

Saika Kawakita ดาราเอวี หลายคนแม้จะบอกว่ารีไทร์ตัวเองไป แต่ก็เป็นเพียงแค่ชั่วคราวพอได้พักชาร์จแบตเต็มที่ก็ได้กลับมาทำงานให้แฟนคลับหายคิดถึงกัน คนนี้ก็ด้วย ไซกะ คาวาคิตะ ตอนนั้นที่ขอลาวงการทำเอาหนุ่มเซ็งกันไปตาม ๆ กัน ตอนนี้น้องกลับมาแล้วพร้อมกับ ผลงาน เต็มที่เหมือนเดิม บอกเลยว่ากลับมาครั้งพกมากับสกิลลีลาการเล่นลิ้น ท่าทางมาครบทุกท่วงท่าจริง ๆ ใครที่เป็นเอฟซีของเธอแล้วอยากทราบข้อมูลของเธอว่ากว่าจะมาเป็นนักแสดง ตัวท็อป ถึงทุกวันนี้ต้องผ่านอะไรมาบ้างห้ามพลาดเด็ดขาด แต่ก่อนจะไปรับชมแอดฝากติดตามเว็บไซต์ดี ๆ อย่าง javtded ของเราด้วยนะ ในนี้มี ประวัติ ดาราเอวี นักแสดงหญิง เด็ด ๆ ยั่ว ๆ มากมาย ใครได้อ่านหรือได้วาร์ปไปเป็นต้องปวดข้อมือ เปิดประวัติข้อมูลส่วนตัวของ Saika Kawakita นักแสดงมากความสามารถ ทำความรู้จัก น้องไซกะ สักหน่อย ชื่อนามสกุลจริง saika kawakita ตามนั้นเลย เกิดวันที่ 24 เมษายน 1999 […]

ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บ Javtded

รวมดาราAV ยอดฮิตคัดสรรค์ มาเพื่อ คนดูโดยเฉพาะ