Saika Kawakita ประวัติ ไซกะ คาวาคิตะ นางเอกAV เด็ด หนังผู้ใหญ่ 18+

admin

Saika Kawakita ดาราเอวี หลายคนแม้จะบอกว่ารีไทร์ตัวเองไป แต่ก็เป็นเพียงแค่ชั่วคราวพอได้พักชาร์จแบตเต็มที่ก็ได้กลับมาทำงานให้แฟนคลับหายคิดถึงกัน คนนี้ก็ด้วย ไซกะ คาวาคิตะ ตอนนั้นที่ขอลาวงการทำเอาหนุ่มเซ็งกันไปตาม ๆ กัน ตอนนี้น้องกลับมาแล้วพร้อมกับ ผลงาน เต็มที่เหมือนเดิม บอกเลยว่ากลับมาครั้งพกมากับสกิลลีลาการเล่นลิ้น ท่าทางมาครบทุกท่วงท่าจริง ๆ

Saika Kawakita javtded 1 (1)

ใครที่เป็นเอฟซีของเธอแล้วอยากทราบข้อมูลของเธอว่ากว่าจะมาเป็นนักแสดง ตัวท็อป ถึงทุกวันนี้ต้องผ่านอะไรมาบ้างห้ามพลาดเด็ดขาด แต่ก่อนจะไปรับชมแอดฝากติดตามเว็บไซต์ดี ๆ อย่าง javtded ของเราด้วยนะ ในนี้มี ประวัติ ดาราเอวี นักแสดงหญิง เด็ด ๆ ยั่ว ๆ มากมาย ใครได้อ่านหรือได้วาร์ปไปเป็นต้องปวดข้อมือ

Saika Kawakita javtded 1 (2)

เปิดประวัติข้อมูลส่วนตัวของ Saika Kawakita นักแสดงมากความสามารถ

ทำความรู้จัก น้องไซกะ สักหน่อย ชื่อนามสกุลจริง saika kawakita ตามนั้นเลย เกิดวันที่ 24 เมษายน 1999 ตอนนี้อายุ 24 ปี เกิดที่เมืองชิบะ ประเทศญี่ปุ่น ส่วนสูง 169 เซนติเมตร สัดส่วน 87-57-86 (หน่วยเป็นเซนติเมตร) หน้าอกคัพอี งานอดิเรกเป็นการ ดูหนัง และ ฟังเพลง

Saika Kawakita javtded 1 (3)

เส้นทางในวงการของ น้องไซกะ เริ่มต้นตอนปี 2018 ที่เปิดตัวมาเรื่องแรกก็ดังเปรี้ยงเลย จากความน่ารักสดใส หุ่นดี พิมพ์นิยม รอยยิ้มที่น่ารักสดใสของ น้องไซกะ ทำให้ แฟนเอวี ทั้งญี่ปุ่น จนถึงไทย เกิดกระแสฟีเวอร์มากทีเดียว นั่นทำให้น้องกลายเป็น นางเอกเอวี ที่ถูกจับตามากที่สุดในวงการเวลานั้น หลังจากทำงานได้ประมาณ 1 ปี น้องไซกะ ก็ขอประกาศรีไทร์ออกจากวงการไปซะอย่างนั้น

Saika Kawakita javtded 1 (4)

ทั้งที่ตอนนั้นชื่อเสียง รายได้ ผลงาน พุ่งมาก ทำเอาแฟนคลับเศร้ากันไปพักใหญ่ หลังจากหายไปประมาณ 1 ปี น้องไซกะ ก็ขอหวนคืนวงการอีกครั้ง คราวนี้กลับมาเดบิวต์อีกทีในปี 2021 พร้อมกับความน่ารักสดใสเหมือนเดิม พร้อมกับยิง ผลงาน ยาว ๆ มาจนถึงตอนนี้บอกได้เลยว่าเจอความ น่ารัก รอยยิ้มกว้างสดใสเข้าไป ใครเจอต้องยอม ไม่เท่านั้น รูปร่างก็ดี แต่เราชอบการแสดงของ น้องไซกะ ที่เล่นได้เต็มที่มาก

Saika Kawakita javtded 1 (5)

ไม่ว่าจะเป็นส่วนของเนื้อเรื่อง กับส่วนของเซ็กส์ที่ น้องไซกะ จัดให้แบบร้อนแรงมาก ผิดกับหน้าตาหวาน ๆ น่ารักแบบคนละคนเลย ไม่เชื่อเดี๋ยวแจกรหัสตามไป บอกเลยว่าแต่ละแนวหนังที่น้องเข้าเล่นมักจะอินกับบทบาทตัวละครเสมอ แสดงได้อย่างสมจริง ทั้งเสียงคราง อารมณ์อินเนอร์ต่าง ๆ คือมืออาชีพสุด ๆ เลยก็ว่าได้

Saika Kawakita javtded 1 (6)

มาดู ผลงาน หนังขึ้นชื่อของ Saika Kawakita กันหน่อยดีกว่า

SSIS-158 ผลงาน เรื่องนี้เราบอกเลยว่าของโคตรดี เพราะว่าเป็นเรื่องแรกในการกลับมา รีเดบิวต์ อีกรอบของ ไซกะ ที่กลับมาคราวนี้เป็นแนวสาวเต็มตัวมากขึ้นทั้งสีหน้า ท่าทาง จริต ดูมีประสบการณ์ในเรื่องเซ็กส์มากขึ้น เลยทำให้แต่ละฉากเซ็กส์ น้องไซกะ จัดให้แบบไม่ต้องยั้ง แต่บางครั้งน้องยังมีประหม่าบ้าง ทำให้ได้เห็นจริตแบบน่ารักมาก ส่วนตัวชอบตอนที่ น้องไซกะ กำลังจะเสร็จ น้องร้องครางได้เสียวสุด พอตอนเสร็จตัวกระตุกจนเราต้องกระตุกหัวล่างแบบรัวไม่ยั้งกันเลย

Saika Kawakita javtded 1 (7)

OAE-249 ผลงาน ชิ้นนี้ อันนี้เราขอยกให้เครดิตกับทีมกล้องก่อนเลย ถ่ายออกมาดีมาก งานไม่ใช่ หนังเอวี แต่เป็นงานคล้ายกับไดอารี่มากกว่า โดยจะเป็นการถ่ายในธีมสาวในเมืองไปเที่ยวต่างจังหวัด เราจะได้เห็นคลิปน้องไซกะ ในมุมที่น่ารัก สวยเซ็กซี่ ตั้งแต่แบบมีเสื้อผ้าและไม่มีเสื้อผ้า ได้ฟีลไปอีกอย่างหนึ่ง

Saika Kawakita javtded 1 (8)

SSIS-913 เรื่องนี้เปลี่ยนแนวกันบ้าง เมื่อไซกะ ต้องการจะทำลายสถิติของเธอเองด้วยการมีเซ็กส์ระดับมาราธอนยาว 10 ชั่วโมง กับผู้ชาย 8 คน งานนี้ทางค่ายจัดหนักเลย บอกเลยว่าตอนแรกก็เริ่มมาดี จากนั้นก็ยกระดับเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ เราจะได้เห็น ไซกะ จากสาวน้อยน่ารัก ในบทบาทที่กลายเป็นสาวร่านสวาทอีกบทบาทหนึ่ง บอกเลยเรื่องนี้น่าดูเอาใจช่วย ไซกะ ว่าจะทนได้จนจบไหม

Saika Kawakita javtded 1 (9)

แจกวาร์ป ช่องทางติดตามของ น้องไซกะ กันหน่อย

น้องไซกะ กลับมาคราวนี้ ไม่ได้ทำแต่หนังอย่างเดียว ยังหันมาทำช่องทางโซเชียลด้วยนะ ใครที่อยากติดตาม น้องไซกะ ตอนนี้กดไปได้เลยที่ Twitter : saika_kawakita , IG : @saika_kawakita_official แอบไปส่องมาก่อนดีเลยนะ เราจะได้เห็น น้องไซกะ ในมุมของ นางแบบ สาวที่ในชุดหลากหลาย สวยน่ารักมาก แล้วก็ยังได้เห็นงานใหม่ของน้องที่โปรโมตลงในช่องทางนี้ด้วย

Saika Kawakita javtded 1 (10)

ใครไม่ได้ติดตามบอกเลยว่าพลาดมาก น้องไซกะ น่ารักเกิ๊น มาถึงช่วงสุดท้ายนี้แอดอยากฝากพวกเราไปติดตาม ผลงาน ของน้องกันเยอะ ๆ ทั้ง ผลงาน AV และ งานถ่ายแบบ ติดตามน้องแล้วอย่าลืมติดตามเว็บไซต์ยอดนิยมอย่าง javtded ของเราด้วยนะ ดาราเอวี หนังเอวี หนังผู้ใหญ่ ยอดฮิต คนต่อไปที่เราจะมาเขียนเป็นใครรอติดตามเลย

Saika Kawakita javtded 1 (11)

วาร์ปของ น้องไซกะ สำหรับคนอยากติดตามเพิ่มเติม

Twitter : saika_kawakita

IG : @saika_kawakita_official

วาร์ปหนังผู้ใหญ่ยอดฮิตคัดสรรค์เพื่อคนดู 10 เรื่อง

SONE-071

SONE-027

OAE-249

SSIS-984

SSIS-951

SSIS-913

OFJE-431

SSIS-875

SSIS-801

SSIS-839

Next Post

Misono Waka ประวัติ ดาราสาว หนังผู้ใหญ่ สายนักเรียน AV เด็ดยั่ว 18+

Misono Waka มิโซโนะ วากะ นางเอกเอวี ที่เราว่าหน้าตาช่างอ้อนซะเหลือเกิน เห็นแล้วอยากจะจับกดให้รู้แล้วรู้รอดไป ไม่ได้หน้าตาอ้อนอย่างเดียว เสียงครางเวลาขึ้นเตียงยังอ้อนแบบต้องโดนซ้ำแล้วซ้ำอีกไม่มีเบื่ออีกต่างหาก ด้วยหน้าตากับเสียงครางทำให้ ผลงาน ของน้องคนนี้มีมาอย่างต่อเนื่องมาก กระแสในวงการก็ดี ขาย ผลงาน ได้ตลอด เอาใจสายยั่ว สายหน้าเด็ก สเปคนักเรียนกันหน่อยกับประวัติของน้องคนนี้เลย มิโซโนะ นางเอกAV ชอบแสดงแนว นักเรียนโดนขืนใจ ลีลาเร่าร้อนแสดงได้อย่างสมบทบาทใครได้ดูเป็นต้องหากระดาษทิชชู่มาเช็ดน้ำกันเลย โดยวันนี้เราจะมา แจกวาร์ป พร้อมบอกเล่าเรื่องราวของเธอทั้งหมด แต่ก่อนจะไปรับชมแอดฝากติดตามเว็บไซต์ javtded ของเราด้วยนะ มีนักแสดงหญิงหุ่นแซ่บอีกเพียบรอคุณอ่านอยู่ เปิดประวัติ และ ผลงาน ส่วนตัวของน้อง Misono Waka กันหน่อย ทำความรู้จักน้อง มิโซโนะ วากะ กันสักหน่อย ชื่อจริง มิโซโนะ วากะ เกิดวันที่ 3 มีนาคม 1999 ตอนนี้อายุ […]
Misono-Waka-javtded-30

ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บ Javtded

รวมดาราAV ยอดฮิตคัดสรรค์ มาเพื่อ คนดูโดยเฉพาะ