Ichika Matsumoto วาร์ปหนังผู้ใหญ่ อิจิกะ มัตสึโมโตะ ดารา AV เด็ด 18+

admin

Ichika Matsumoto เปิดประวัติ ดาราเอวี ที่ฮอตที่สุด อิจิกะ มัตสึโมโตะ ดาว หนัง AV หน้าใหม่ ขวัญใจชายหนุ่มทั่วประเทศ เธอคนนี้เป็น นางเอกเอวี ที่น่าจับตามอง ไม่เพียงเท่านั้นเธอยังเป็น ดาราสาว ที่ไฟแรงมาก ปีนี้เธอมี ผลงาน ที่จะต้องถูกปล่อยออกมาไม่น้อยเลย เรียกได้ว่าผู้คนมากมายจับจอง ไม่ใช่แค่ปีนี้เท่านั้นที่ความฮอตของเธพุ่งกระฉูด แต่อยากจะบอกว่าในทุก ๆ ปี

Ichika Matsumoto javtded 1

 

สาวสวย ของเราก็ยังคงเป็นกระแส ความฮอต ของเธอนั้นไม่เคยเสื่อมถอยแม้แต่น้อย ด้วยสไตล์ของเธอที่เป็น สาวตัวเล็ก ผิวขาว ตากลม อีกทั้งเสียงของเธอก็ยังมีเสน่ห์มากอีกต่างหาก อาจจะเป็นเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลนี้ด้วย ที่เป็นสาเหตุทำให้ อิจิกะ มัตสึโมโตะ ได้รับความนิยมแบบไม่เสื่อมถอย สำหรับใครที่สนใจ คุณสามารถเข้ามาทำความรู้จักเธอได้ที่นี่ บนเว็บไซต์ javtded ของเราได้เลย

Ichika Matsumoto javtded 3

เปิดประวัติทำความรู้จักสาวสวย Ichika Matsumoto มากยิ่งขึ้น

เปิดประวัติ ดาราเอวี สาวสวย อย่าง อิจิกะ มัตสึโมโตะ จากประวัติที่ได้ไปสืบมาพบว่า เธอเกิดเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2000 ปัจจุบันอายุ 23 ปี เรียกได้ว่ายังเป็นวัยรุ่นอยู่เลย แต่มาได้ไกลถึงขนาดนี้ ผู้หญิงคนนี้เป็นคนจังหวัด มิยางิ ในการที่เธอนั้นเข้ามาทำอาชีพนี้ จากการสัมภาษณ์พบว่าเธอนั้นมีเซ็กส์ครั้งแรกในตอนที่อายุ 18 ปี ซึ่งเด็กมาก

Ichika Matsumoto javtded 4

ซึ่งเธอก็ได้บอกอีกว่ามันเป็นการเปิดประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม และ มันก็ทำให้ตัวเธออยากจะเดินในอาชีพนี้ สำหรับคนที่เข้ามาเปิดประสบการณ์ครั้งแรกของเธอนั้น ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนเลยเป็นแฟนหนุ่มของเธอเอง หลังจากนั้นก็อย่างที่ได้บอก เมื่อเธอโตขึ้นและอายุได้ 23 ปี เธอก็ได้ผันตัวมาเป็น นางเอกเอวี อย่างทุกวันนี้ มีคนเคยถามว่าเธอนั้นมี

IchikaMatsumoto1 javtded 20

ดารา นางเอกเอวี ที่เป็น ไอดอล หรือ สาวสวย ของเราตอบว่ามี ไอดอล ดาราดาวรุ่งที่เธอชื่นชอบ และ ยกให้เขาเป็น ไอดอล ในใจ นั้นก็คือ มิฮิโระ ทานิกุจิ (Mihiro Taniguchi) ต่อมาเธอก็เพิ่งทราบว่าเขาก็เป็น ดารา AV ด้วยเช่นกัน หลังจากนั้นต่อมาในเดือนกันยายนในช่วงปี 2019 เธอก็ตัดสินใจเข้าสู่วงการ AV

Ichika Matsumoto javtded 8

มาต่อกันที่ด้าน ผลงาน ของน้อง Ichika Matsumoto กันหน่อยดีกว่า

ในด้านของ ผลงาน เป็นเรื่องที่น่ายินดีที่หนังที่เธอแสดงได้รับการตอบรักที่ดี ติดเป็นอันดับ 7 หนังขายดีที่สุดใน ญี่ปุ่น อีกทั้งตัวเธอก็ยังได้รับรางวัลอีกมากมาย ได้แก่ รางวัลนักแสดงน่าทึ้งแห่งปี 2021 และ รางวัล Weekly Playboy Selected ในงานประกาศรางวัล 21 Erodemy Leading Actress Award บอกได้เลยว่า อิจิกะ มัตสึโมโตะ เธอประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

IchikaMatsumoto1 javtded 9

บทบาทในฐานะ นักแสดง AV ของ อิจิกะ มัตสึโมโตะ อย่างที่บอกเธอเป็นนักแสดงที่ดี เธอสามารถแสดงได้หลายบทบาท ไม่เช่นนั้นผู้กำกับคงไม่ให้เธอเล่นหนังหลายเรื่องขนาดนี้ บทที่เธอได้รับเลือกให้เล่นมากที่สุดก็คือ บทบาทนักเรียนวัยใส ซึ่งหลายคนมองว่ามันเหมาะสมกับ สาวสวย ของเรามากที่สุด บทบาทคุณครู สาวแซ่บ หรือหลานสาวสุดยั่ว สาวสวย

IchikaMatsumoto1 javtded 10

ของเราได้รับเลือกให้เล่นมาหมดแล้ว แต่บทบาทจริง ๆ ของเธอนั้นเป็นการที่ผู้ชายทะนุถนอมเอาใจใส่ และ อ่อนต่อโลก และนี่คือเหตุผลหลักที่ทำให้เธอก้าวกระโดดมาได้ไกลขนาดนี้ และได้ขึ้นมาเป็น ดารา AV แนวหน้าที่ทำให้ทุกคนรู้จักภายในเวลา เพียงแค่ปีเศษ ๆ เท่านั้น จนถูกใครต่อใครหลายคนมองว่าเธอมีความสามารถในการแสดงที่ดีเยี่ยมสื่ออารมณ์ได้

IchikaMatsumoto1 javtded 11

รีวิว นางเอก AV หน้าหมวยคนนี้กันหน่อยหลังจากได้ชม ผลงาน ครั้งแรก

หลังจากที่แอดได้ดู Ichika Matsumoto ผลงาน ของน้องบอกเลยว่าประทับใจมาก เพราะน้องดูน่ารัก แถมหนังแนวที่น้องเล่นเป็นหนังแนววัยใส แนวนักเรียน แนวคอสเพลย์ แนวแม่บ้าน แถมอินเนอร์ที่น้องแสดงบอกเลยว่ามาเต็มสุด ๆ ทั้งเสียง ลีลา ท่าทาง

IchikaMatsumoto1 javtded 12

สมกับเป็นมืออาชีพจริง ๆ อายุยังน้อยแต่มียอดคนค้นหาเยอะขนาดนี้บอกเลยว่า อนาคตไกลแน่นอน มาถึงช่วงสุดท้ายนี้เดี๋ยวเรามีวาร์ป หนังผู้ใหญ่ เด็ด ๆ แปะให้ข้างล่าง ดูจบแล้วอย่าลืมติดตามเว็บไซต์ดี ๆ อย่าง javtded ของเราด้วยนะ คนต่อไปที่เราจะมาเขียนเป็นใครรอติดตามเลย

IchikaMatsumoto1 javtded 13

วาร์ปหนังผู้ใหญ่ 10 เรื่องคัดสรรค์มาเพื่อคุณ

UMSO-540

DBER-200

KAGP-308

CJOB-150

HNDS-077

CJOB-151

KIBD-313

MIRD-237

MIZD-374

MIH-005

Next Post

Nagisa Koiki ประวัติ นางิสะ โคอิโอะ ดารา AV หน้าเด็ก หนังผู้ใหญ่ 18+

Nagisa Koiki หรือ นางิสะ โคอิโอะ คนนี้กำลังเป็นกระแสใน วงการเอวี ได้พักหนึ่งเลย เพราะว่าน้องเคยเป็น ดารา ในอุตสาหกรรมบันเทิงมาก่อน จากนั้นน้องก็รีไทร์ตัวเอง มาเข้าสู่วงการนี้แบบเต็มตัวที่แม้แต่คนเสพ หนังเอวี หลายคนยังไม่เชื่อเลยว่า น้องจะมาทำงานตรงนี้ด้วย เพราะหน้าตาของน้องดูเด็ก ดูอ่อนโยนไม่น่ามาทำหนังแนวนี้ แต่พอหลังจากได้รับชม ผลงาน ของเธอบอกได้เลยว่าโคตรดีโดยหนังที่เธอได้รับมอบหมายให้เล่นส่วนใหญ่จะเป็นแนว นักเรียนญี่ปุ่น ด้วยความที่หน้าเด็กแต่ หุ่นแซ่บ ทำให้มีคนชื่นชอบคาแรคเตอร์นี้ของเธอมาก มาถึงจุด ๆ นี้แอดเชื่อว่าหลายคนคงอยากทราบประวัติ พร้อมวาร์ป หนังผู้ใหญ่ ของเธอกันแล้ว แต่ก่อนไปรับชมแอดฝากติดตามเว็บไซต์ javtded ของเราด้วยนะ ในนี้มี ดาราเอวี อีกเพียบรอท่านอ่านอยู่ ประวัติส่วนตัว และ ผลงาน Nagisa Koiki กันหน่อยดีกว่า เราหาประวัติเกี่ยวกับน้องมาได้นิดหน่อย ชื่อในวงการก็คือ นางิสะ โคอิโอะ ตอนนี้อายุ 23 ปี […]
Nagisa-Koiki-javtded-30

ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บ Javtded

รวมดาราAV ยอดฮิตคัดสรรค์ มาเพื่อ คนดูโดยเฉพาะ