Ayumi Shinoda ดาราเอวี อายุมิ ชิโนดะ อกใหญ่ AV วาร์ป หนังผู้ใหญ่ 18+

admin

Ayumi Shinoda หรือ อายุมิ ชิโนดะ สาวสวย ระดับตำนานอีกคนหนึ่งที่เชื่อว่า แฟนคลับ เอวี อย่างพวกเราน่าจะเคยเห็น ผลงาน น้องคนนี้กันมาแล้ว เสียดายเรื่องเดียว ก็คือน้องคนนี้ปัจจุบันรีไทร์ตัวเองไปแล้ว อย่างไรก็ตามยังมี ผลงาน เดิมที่เคยเล่นไว้ เราสามารถเอามารีรันเล่นดูได้เลย รับรองว่าฟินเวอร์มาก มาวันนี้เรามาพร้อมกับ แจกวาร์ป ให้ตามไปส่องดูตอนปัจจุบันด้วย

Ayumi Shinoda javtded 1

ดาราเอวี คนนี้เด็ก 90 จะรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะเธอชอบแสดงหนังแนวทำงานบริษัท หรือ แนวข่มขืน เชื่อเลยว่าหลาย ๆ คนต้องเสียน้ำให้เธอมาบ้างแหละ ก่อนไปรับชมประวัติ และ วาร์ป หนังผู้ใหญ่ ของเธอกันต่อแอดฝากติดตามเว็บไซต์ดี ๆ อย่าง javtded.com ของเราด้วยนะ เพื่อไม่พลาดข่าวสาร วงการ หนังเอวี

Ayumi Shinoda javtded 2

ประวัติ อายุมิ ชิโนดะ Ayumi Shinoda ดารา av

เราไปเจอประวัติมาฝากกันด้วย ชื่อนามสกุลจริง อายุมิ ชิโนดะ เกิดเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 1985 ตอนนี้อายุ 38 ปี เกิดที่เมือง คานางาวะ ประเทศญี่ปุ่น เลือดกรุ๊ปเอ ส่วนสูง 157 เซนติเมตร สัดส่วน 95-60-87 (หน่วยเป็นเซนติเมตร) หน้าอกคัพไอ บอกเลยว่าเด็ดมาก หน้าอกของน้องนี่ของจริง ของแท้ ไม่ได้ทำเพิ่ม

Ayumi Shinoda javtded 3

ด้านการทำงาน ต้องบอกว่า อายุมิ ชิโนดะ เข้ามาทำงานในวงการช้าไปหน่อย เดบิวต์เปิดตัว มาตอนปี 2014 ตอนนั้นก็อายุ 29 ปี (ถือว่ามาช้านะ) แต่ก็เล่นได้ดี ในแนว สาวใหญ่ สาววัยกลางคนที่มีประสบการณ์ในชีวิตมาพอสมควร ซึ่ง อายุมิ ชิโนดะ ก็ตีบทบาท สาวใหญ่ ได้ดีเลย มีหนังหลายเรื่องที่เล่นแล้วน่าประทับใจ เสียดายว่า อายุมิ ชิโนดะ เล่นอยู่เพียงแค่ไม่กี่ปีก็ขอรีไทร์ตัวเองไปในปี 2016 เท่านั้นเอง ถือว่าใช้เวลาเล่นน้อยมาก

Ayumi Shinoda javtded 4

ผลงาน ของ Ayumi Shinoda สาวใหญ่ หุ่นเด็ด

ปัจจุบันทางด้าน ผลงาน เราไปส่องมาใน ไอจี ใช้ได้เลย เพราะว่าจะเป็นภาพส่วนตัว กับภาพงานโปรโมท หนังเอวี ที่ตอนนั้นเล่นอยู่ ก็ตามไปส่องกันได้นะ บางภาพมาจากบางเรื่องที่น่าจะเคยดูกันมาก่อนแน่นอน เสียดายว่า อายุมิ ชิโนดะ ไม่ได้ลงภาพปัจจุบันให้ดูเท่าไรว่าทำอะไรอยู่อยากจะเห็นตอนปัจจุบันด้วย

Ayumi Shinoda javtded 5

ทีนี้มาดูเรื่องหนังกันบ้าง รหัสแรกจัดไป DVDED-825 เรื่องราวของน้าสาวสุดสวย ที่ดูแลหลานชาย ลูกของน้องสาวอย่างดี นอกจากเรื่องของการกินการอยู่ พอหลานชายโตขึ้น น้องก็เลยเตรียมบทเรียนสำคัญเรื่องเพศศึกษาให้ ฉากแรกเป็น อายุมิ ชิโนดะ กับ หลานชาย ว่าสนุกแล้ว ฉากต่อ ๆ ไป หื่นกว่านี้อีกเพราะว่าหลานชายตัวดี เรียกเพื่อนมารุมน้าสาวคนสวยเข้าไปอีก จัดว่าเด็ดมาก งานนี้น้าสาว อายุมิ ชิโนดะ ก็เจอศึกหนักแต่เอาอยู่

Ayumi Shinoda javtded 6

เรื่องต่อไป PPPD-351 เรื่องราวแนวคุณแม่ยังสาว ที่หุ่นดีมาก งานนี้คุณแม่ยังสาวโดนเยอะเลย จากเซ็กส์หลายแบบ เอาเป็นว่าลองไปตามดูกันเองว่า คุณแม่ยังสาวคนนี้จะเอาอยู่หรือเปล่า ชอบตรงที่ อายุมิ ชิโนดะ ทำออกมาได้ดี ฟีลคุณแม่ยังสาวจริง ๆ ดูก็สนุกตาม

Ayumi Shinoda javtded 7

นอกจากนี้ยังมีอีกหลายเรื่องที่ Ayumi Shinoda แสดงไว้ดีเลย แนวทางจะเน้นไปแบบ สาวสวย รุ่นใหญ่ โดนจัดหนักตลอด (ทั้งรุม ทั้งของเล่น ทั้งรุนแรง ทั้งเจอหื่น) เหมือนจะหนัก แต่ อายุมิ ชิโนดะ ก็เอาอยู่ ทำหน้าที่ได้ดีเลย เหมือนกับน้องจะเล่นแบบนี้มาเยอะ

Ayumi Shinoda javtded 8

เสียดายว่า เลิกเล่นเร็วไปหน่อย ไม่งั้นน่าจะมีอะไรให้ดูกันอีกเยอะเลยแม้ว่าหน้าตาน้องอาจจะไม่ใช่ พิมพ์นิยม แบบที่ชายไทยชอบกัน แต่ฝีมือการแสดงยอมรับว่าไม่ธรรมดาของจริง เล่นได้ทุกอย่างเท่าที่เราคิดออกหุ่นก็เด็ดบางกรอบแบบพอดีคำอุ้มง่าย

Ayumi Shinoda javtded 9

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม อายุมิ ชิโนดะ

ใครที่คิดถึงน้อง อายุมิ ชิโนดะ เราก็มาแนะนำให้ดูกัน เป็นวาร์ปส่วนตัวของน้องด้วย กดได้ที่ IG : @a.yu.ayumi เข้าไปส่องก่อนนะ รับรองว่าร้องซี้ดเลย เพราะว่าจะเป็นภาพเบื้องหลังการทำงาน ถ่ายเอวี งานภาพจะเป็นเรตเพียงแค่ 18+ เท่านั้น แต่บอกเลยว่า เซ็กซี่ มาก ใครที่ดูรับรองว่าซี้ดตามเรา ถ้าปล่อยเลื่อนผ่านเสียดายแทนเลยนะ ใครยังไม่ได้ตาม ก็อย่าเสียเวลาตามไปดูกัน

Ayumi Shinoda javtded 10

และ นี่คือช่องทางติดตามทั้งหมดของเธอ ชื่นชอบแนวไหนเข้าไปจัดเข้าไปติดตามเธอกันได้เลย บอกเลยว่าแต่ละช่องทาง เซ็กซี่ สุด ๆ สำหรับใครที่อยากได้วาร์ป หนังผู้ใหญ่ ยอดฮิต ของเธอเดี๋ยวแอดแปะไว้ให้ด้านล่าง 10 เรื่อง ดูหนังของเธอจบแล้วอย่าลืมติดตามเว็บไซต์ดี ๆ อย่าง javtded.com ของเราด้วยนะ แล้วเจอกันใหม่

Ayumi Shinoda javtded 18

แจกวาร์ปช่องทางติดตามของ อายุมิ ชิโนดะ

IG : @a.yu.ayumi

วาร์ป หนังผู้ใหญ่ 10 เรื่องของ อายุมิ ชิโนดะ

NTR-019

WARC-001

JUFD-511

AVSA-009

CESD-145

HND-211

EYAN-029

DVDES-871

GTAL-017

PGD-804

Next Post

Shota Chisato ดารา AV ชิซาโตะ โชดะ สาวใหญ่ หนังผู้ใหญ่ อกโต 18+

Shota Chisato สาวแนวรุ่นใหญ่ ชิซาโตะ โชดะ ที่พอเห็นได้ฟีลแบบสาวมีประสบการณ์สูงมาก หุ่นก็ถือว่าดีมากหากเทียบกับอายุของน้องคนนี้ ใครชอบแนวนี้ต้องตามนะ แต่เชื่อว่าหลายคนน่าจะได้เห็น ผลงาน นี้มาก่อนด้วย ถ้าใครยังไม่เคยดูผ่านตาถือว่าเสียดายมาก วันนี้เรามี แจกวาร์ป ไม่พอ ยังมีแจกรหัสให้ตามไปดูต่อด้วยเลย ดูแล้วได้เหนื่อย ได้ปวดข้อมือกันแน่ นอกจากจะเป็นนักแสดง สาวรุ่นใหญ่ ที่ชื่นชอบการดูแลตัวเองแล้ว เธอยังมาพร้อมกับบอดี้สัดส่วนสุดอลังการอีกด้วย ใส่ชุดไหนก็เด็ด ก็ยั่วไปหมด เห็นแล้วน้ำลายไหล ก่อนไปรับชมวาร์ปของเธอกันต่อ แอดฝากติดตามเว็บไซต์ดี ๆ อย่าง javtded.com ของเราด้วยนะ เพื่อไม่พลาดข่าวสาร วงการ ดาราเอวี หนังผู้ใหญ่ ประวัติของน้อง Shota Chisato ชิซาโตะ โชดะ สาวใหญ่ เรามีประวัติน้องมาฝากให้รู้จักกัน ชื่อนามสกุลจริง ShotaChisato เกิดวันที่ 11 เมษายน 1968 ตอนนี้อายุ 56 […]
Shota-Chisato-javtded-30

ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บ Javtded

รวมดาราAV ยอดฮิตคัดสรรค์ มาเพื่อ คนดูโดยเฉพาะ