ยู ชิโนดะ ดาราเอวี Yu Shinoda หุ่นเด็ดลีลาโดน หนังผู้ใหญ่ AV Porn 18+

admin

ยู ชิโนดะ สาวสวย Yu Shinoda คนนี้เราว่า น่ารัก ใช้ได้เลยนะ สมราคา นางเอกเอวี เซ็กซี่ มาก ยิ่งหน้าตาดูมีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร เลยทำให้ ผลงาน ของน้องในฐานะ นางเอกเอวี คนดูแล้วติดใจกันทุกคน เราเชื่อว่าพิมพ์นิยมแบบนี้ ทำให้คนดูแล้วชอบมาก ถูกจริตสุด ๆ เราเองก็เหมือนกัน ชอบสาวคนนี้ไม่น้อยเลย ถ้าได้เห็น ผลงาน น้องมาก่อน อาจจะไม่รู้จักชื่อ และ วาร์ป เรามาทางนี้แจกให้ด้วย

ยู ชิโนดะ javtded 1

บอกเลยว่านอกจากเราจะ แจกวาร์ป ช่องทางติดตามของ Yu Shinoda แล้ว เรายังมีวาร์ป หนังผู้ใหญ่ ยอดนิยม ที่เธอแสดงเอามาฝากแฟนคลับด้วย 10 เรื่อง แต่ละเรื่องคัดสรรค์เพื่อคนดูขาหื่นโดยเฉพาะ ก่อนไปรับชมกันต่อแอดฝากติดตามเว็บไซต์ดี ๆ อย่าง javtded.com ของเราด้วยนะ เพื่อไม่พลาดข่าวสาร วงการเอวี หนังผู้ใหญ่

ยู ชิโนดะ javtded 2

ประวัติ Yu Shinoda ยู ชิโนดะ ดาราเอวีหญิง ยอดนิยม

มาดูข้อมูลเกี่ยวกับน้องคนนี้กันบ้าง ชื่อนามสกุลจริง Yu Shinoda เกิดวันที่ 21 กรกฎาคม 1991 ตอนนี้อายุ 32 ปี เกิดที่เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เลือดกรุ๊ปโอ ส่วนสูง 155 เซนติเมตร สัดส่วน 88-60-88 หน่วยเป็นเซนติเมตร งานอดิเรกส่วนตัวเป็นเรื่องการเต้น เล่นเปียโน แล้วก็นั่งฟังเพลงเพื่อผ่อนคลาย

ยู ชิโนดะ javtded 3

การทำงาน น้องเข้าสู่วงการมาตั้งแต่ปี 2010 เพิ่งจะขอรีไทร์ตัวเองไปตอนปลายปี 2023 เท่านั้นเอง แม้ว่าจะรีไทร์ตัวเองไป แต่ ผลงาน ที่น้องถ่ายทำมาตลอดสิบกว่าปี ก่อนจะไปดู งานเอวี เรามี ผลงาน ออนไลน์ ช่อง ยูทูป ด้วย กดติดตามได้ที่ยูทูป @ch-iv5pc เป็นช่องของน้องเองที่ทำสนุก ๆ มี ผลงาน ส่วนตัว เป็นแนวพวก vlog ไปเที่ยว ไปกิน แล้วก็งานอดิเรกส่วนตัวตามไปดูด้วย

ยู ชิโนดะ javtded 4

ผลงาน การแสดง หนังผู้ใหญ่ ของ ยู ชิโนดะ Yu Shinoda

ทีนี้ดู ผลงาน เอวี กันบ้าง เท่าที่เห็นก็ไม่เบานะ น้องมี ผลงาน ดี ๆ ให้ชมกันตลอด เล่นมาหลายบทบาทตั้งแต่บทบาทเด็กน้อยวัยใส จนถึงวัยทำงานที่ทำได้หลายอย่าง พยาบาล ครู หมอ ออนเซ็น พนักงานออฟฟิศ เรียกว่าเล่นมาหมดทุกอย่างที่คิดออก ทีนี้ถ้าจะให้แนะนำ ผลงาน แบบต้องตามไปดู เราขอแนะนำเรื่องนี้ก่อนเลย AND-383 เรื่องราวของ Yu Shinoda ที่ขยับมาเล่นบทบาทคุณแม่ยังสาว

ยู ชิโนดะ javtded 5

ด้วยการพูดคุยกับแฟนหนุ่มของลูกสาวที่มาเยี่ยมบ้านหลายครั้งก็รู้จักกันดี แต่คราวนี้ไม่ได้นัดกันก่อนก็เลยไม่ได้เจอลูกสาว ก่อนจะคุณแม่จะพูดคุยแล้วก็ชวนมีเซ็กส์กัน เพื่อเทียบกันว่าเธอกับ ลูกสาว ใครจะเด็ดกว่ากัน อยากรู้ว่าใครเด็ดกว่าคงต้องตามไปส่องดูรับรองว่าเล่นบท สาวใหญ่ ไฟแรงสูงเล่นแรงมาก เล่นสุดจริง

ยู ชิโนดะ javtded 6

เรื่องต่อไป เปลี่ยนแนวเป็นแนวรุนแรงซาดิสต์สักหน่อย รหัส JBD-226 เรื่องราวที่ Yu Shinoda โดนจับตัวไปแบบงง ๆ ยังไม่รู้เลยว่าโดนไปได้ยังไง แถมหนังก็ไม่ได้บอกอีกต่างหาก ก่อนที่จะโดนยาว แบบหนักหน่วงตั้งแต่ฉากแรกเลย ของเล่น ความรุนแรง จัดเต็มตั้งแต่ต้นยันจบ ใครที่ดูแล้วปวดตับอาจจะไม่ได้ดูต่อ ไม่งั้นจะจิตตกได้นะ ใครชอบแนวนี้ก็กดได้รับรองว่าแรงได้ถึงใจ

Yu Shinoda javtded 7

เปลี่ยนแนวอีกรอบ เป็นธีมนักเรียน กับครูสาวกันบ้าง เรื่องนี้รหัส PRED-373 เรื่องราวที่ Yu Shinoda ได้รับบทบาทเป็นครูสาวผู้ใจดี วันหนึ่งนักเรียนชายเข้ามาปรึกษาเนื่องจากได้กินยาประหลาดเข้าไป ทำให้แข็งตัวแบบไม่ล้ม จนปวดท่อนลำ ทำให้ Yu Shinoda ที่รับบทบาทเป็นครูสาวต้องรับหน้าที่เป็นพยาบาลจำเป็น ช่วยเหลือลูกศิษย์ให้เบาลง งานนี้จัดเต็มมาก แต่กว่าจะหายได้ก็หลายยกอยู่เหมือนกัน เห็นแล้วอยากให้เข้าไปดู บทบาท ครูสวย น่ารัก มากจริง

Yu Shinoda javtded 8

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม Yu Shinoda

เอาล่ะ ได้ดู ผลงาน น้องมาก่อนแล้ว ก็มาทำความรู้จักกับน้องตัวจริง ๆ กันบ้าง เรามาเริ่มต้นจากวาร์ปก่อนเลย กดติดตามน้องได้ที่ Twitter : @yu_shinoda , IG : yu_shinoda ติดตามไว้ได้เลยนะ เป็นช่องทางของ น้อง ยู ชิโนดะ Yu Shinoda เองเลย เราก็จะได้เห็นน้องมากขึ้นในอีกมุมมอง ใครที่ผ่านเสียดายแทนเลย น้องอุตส่าห์ทำวาร์ปให้แฟนคลับตาม

yu shinoda javtded 1 (10)

มาถึงช่วงสุดท้ายนี้แอดฝากพวกเราไปติดตามเธอกันเยอะ ๆ ถึงแม้ว่าเธอจะรันวงการไปแล้ว แต่ ผลงาน ของเธอก็ยังมีให้พวกเราได้ชมได้ติดตามกันอยู่ ติดตามเธอแล้ว อย่าลืมติดตามเว็บไซต์ดี ๆ อย่าง

javtded.com ของเราด้วยนะ นางเอกเอวี ดารา AV หนังผู้ใหญ่ เด็ด เรื่องต่อไป คนต่อไปเป็นใครรอติดตามเลย

yu shinoda javtded 1 (11)

แจกวาร์ป ช่องทางติดตาม Yu Shinoda สำหรับคนหาไม่เจอ

Twitter : @yu_shinoda

IG : yu_shinoda

วาร์ป หนังผู้ใหญ่ Yu Shinoda หนังเอวี 10 เรื่อง

JUQ-505

JUQ-449

JUQ-412

JUQ-382

URE-097

JUQ-328

JUQ-320

JUQ-250

ACHJ-011

REBDB-716

Next Post

Siew Pui Yi ดาวทวิต นางแบบ สุดยั่ว Onlyfans แซ่บ อกใหญ่ งานดี 18+

Siew Pui Yi เปิดวาร์ป สาวเซ็กซี่ ที่มาจากแดนไกล เธอเป็นชาวต่างชาติ มีชื่อว่า Ms Puiyi มิสปุยยี่ หรือชื่อจริงก็คือ Ms Puiyi เป็นนางแบบสาวสวยที่มีชื่อเสียงไม่ใช่เล่น โด่งดังขึ้นมาได้จากผลงานถ่ายแบบ สาวสวยของเรานั้นมักที่จะมีกระแสให้ติดตามอยู่เสมอ ถึงแม้ว่าจะเป็นชาวต่างชาติ แต่ก็มีหนุ่มไทยทักเมล์เข้าไปจีบไม่ใช่น้อย เมล์ที่ทักเข้ามานั้น ทุกคนเชื่อไหมว่ามันมากจน สาวสวย ของเราตอบไม่หมดเลยทีเดียว ที่นี้ทุกคนเห็นแล้วหรือยังว่า สาวสวย ของเราเขาฮอตขนาดไหน ถ้าหากว่าไม่ฮอตคงไม่มีหนุ่ม ๆ ทักเมล์เข้ามาเยอะขนาดนี้ ด้วย ความสวย และ ความโด่งดัง นี้ ทำให้เธอนั้นมีกระแสขึ้นมาอีกครั้ง เนื่องจากมีหลายคนอยากให้เราออกมา เปิดวาร์ป เพื่อไม่ให้เสียเวลาเรามาชมวาร์ปของเธอคนนี้กันเลย ก่อนไปชมแอดฝากติดตามเว็บไซต์ดี ๆ อย่าง javtded.com ของเราด้วยนะ มาดูประวัติส่วนตัวของ Siew Pui Yi กันบ้างดีกว่า เล่าถึงประวัติของ Ms Puiyi […]

ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บ Javtded

รวมดาราAV ยอดฮิตคัดสรรค์ มาเพื่อ คนดูโดยเฉพาะ