Arisa Hanyu ดาราเอวี AV อาริสะ ฮานยู ผมสั้น อกใหญ่ หนังผู้ใหญ่ 18+

admin

Arisa Hanyu หรือ อาริสะ ฮานยู สาว ดาราเอวี อีก หนึ่ง คนที่ ผลงาน ของน้องเป็นที่ถูกอกถูกใจของแฟนคลับชาวไทยเยอะมากเวลามีหนังเรื่องใหม่ปล่อยออกมาเชื่อว่าพวกเราน่าจะดูกันหมดแล้วทั้งแบบธรรมดา และแบบแปล ซับไทย ใครที่ยังไม่เคยดู ผลงาน ของน้องถือว่าพลาดมากคนนี้เราว่าการแสดงใช้ได้เลยทีเดียวอยากรู้ว่า ผลงาน ของน้องมีอะไรบ้างเราเตรียมมาให้แล้วรหัสพร้อมเตรียมกดได้เลย

Arisa Hanyu javtded 1 (2)

บอกเลยว่าเธอคนนี้แสดงเรื่องถึงอารมณ์หมด เหมือนเหตุการณ์จริงเข้าถึงอินเนอร์สุด ๆ แถมใครที่เป็นสาวก สาวอวบ สาวผมสั้น บอดี้แน่น ต้องน้องคนนี้เลย หน้าอกใหญ่ ไซส์ล้นมือ ใครได้ไปร่วมแสดงด้วยบอกเลยกระแทกดังตับ ๆ แน่นอน ก่อนไปรับชมกันต่อแอดฝากติดตามเว็บไซต์ดี ๆ อย่าง javtded.com ของเราด้วยนะ นางแบบ ดาราเอวี ในนี้อีกเพียบรอท่านอ่านอยู่

Arisa Hanyu javtded 1 (3)

ประวัติ และ ผลงาน ของ Arisa Hanyu อาริสะ ฮานยู

เราไปเจอข้อมูลบางอย่างให้ตามดูกันด้วย ชื่อ อาริสะ ฮานยู อันนี้เป็นชื่อในวงการ แต่ชื่อจริงเป็นอีกชื่อที่ไม่ได้บอกเอาไว้ด้วย เกิดวันที่ 11 ตุลาคม 1986 ตอนนี้อายุประมาณ 34 ปี มาพร้อมกับ สัดส่วน 93-59-90 หน่วยเป็นเซนติเมตร หน้าอกขนาด คัพไอ เลือดกรุ๊ปเอ สูง 153 เซนติเมตร

Arisa Hanyu javtded 1 (4)

ทางด้าน ผลงาน การแสดงของ Arisa Hanyu อาริสะ ฮานยู

ทางด้าน ผลงาน ตอนนี้ อาริสะ ฮานยู กำลังหันมาทำ คอนเทนต์ ออนไลน์มากขึ้น ล่าสุดเปิดตัวลงในช่องทาง ทวิตเตอร์ และ ไอจี บอกเลยว่าดีมาก เหมือนกับว่า อาริสะ ฮานยู จะเอาตรงนี้ไว้ลงภาพงานส่วนตัว แล้วก็งานอื่น ๆ อีกเยอะแยะมากมาย เราแนะนำว่า ไอจี คือดีจัด ได้เห็น อาริสะ ฮานยู ในมุมอื่นที่ไม่ใช่ ดาราเอวี ด้วยนะ อย่างภาพนี้ที่ไปเที่ยวทะเลก็เลย ถ่ายแบบ ชุดว่าย น้ำบิกินี่

Arisa Hanyu javtded 1 (5)

สีเนื้อมาให้ดูกันน่ารักดีทีเดียว หรือจะงาน ถ่ายแบบ สายคอสเพลย์ ก็มีให้เห็นหลายลุคเลย ต้องตามไปดูกันเอง เหมือนกับว่า อาริสะ ฮานยู จะทำงานสาย คอสเพลย์ ออกมาได้ดีมาก ขอแนะนำว่า งาน คอสเพลย์ ชุดเมดแม่บ้าน ที่กำลังจะไปทำความสะอาดอะไรสักอย่าง อันนี้แหละเด็ดจริง อยากได้เมดแม่บ้านแบบนี้เลย รับประกันว่า จะให้ทำทั้งงานบ้าน และ การบ้านแบบทั้งวันทั้งคืน

Arisa Hanyu javtded 1 (7)

นอกจากนี้ก็เห็นทำ คอนเทนต์ น่ารัก ๆ ใน Tiktok ด้วยเหมือนกัน จัดว่าดี จัดว่าเด็ดเอาเรื่อง ได้ฟีล สาวน่ารัก แสนซนให้ดูกัน ใครที่ยังไม่เคยดู ดาราเอวี ก็ลองดูได้นะ ส่วนใน ทวิตเตอร์ ก็ตามนั้น ลงภาพ เซ็กซี่ ได้เยอะกว่า แต่อาจจะไม่ได้ลง ผลงาน เอวี ให้ตามดูกันนะ จะบอกว่า คอนเทนต์ ใน ทวิต ไม่ค่อยเท่าไร ดูใน Tiktok ดีกว่าเยอะ

Arisa Hanyu javtded 1 (9)

ผลงาน เอวี ส่วนตัวของ อาริสะ ฮานยู มีอะไรบ้างไปดู

ส่วน ผลงาน เอวี เท่าที่เห็นก็มี ผลงาน หลากหลายอย่าง เราแนะนำสัก 2-3 เรื่องให้ได้ไปติดตามกัน NHDTB-199 เรื่องราวแนว พี่สาว น้องชาย ที่งานนี้ อาริสะ ฮานยู พี่ สาวสวย กำลังช่วยตัวเองตามสไตล์วัยรุ่น วัยฮอร์โมนพลุ่งพล่าน พอดีว่าไม่ได้ปิดประตูก็เลยทำให้น้องชายเปิดเข้ามาเห็น ปรากฏว่ากลายเป็นเรื่องยาวระหว่างพี่สาวน้องชายที่ศึกษาเรื่องเพศไปด้วยกันแบบจัดเต็ม จัดแน่นตรั๊บมากตลอดทั้งเรื่อง

Arisa Hanyu javtded 1 (11)

ก็สนุกดีดูกันเพลินไป GVG-486 เรื่องราวแนวลูกสะใภ้กับพ่อสามี ที่งานนี้พ่อสามีก็ยังหื่นเต็มพิกัด กับลูกสะใภ้ สาวสวย พออยู่ด้วยกัน ก็หยุดกันไม่อยู่ น้องจัดให้เต็มที่มาก ทำเอาพ่อตาหลงรัก ลูกสะใภ้ คนนี้แบบไม่ลืมหูลืมตา จัดหนักตลอดทั้งเรื่อง แถมหุ่นลูกสะใภ้มันก็เอ็กซ์มากไม่แปลกที่พ่อตาจะหื่นเป็นพิเศษเลย ที่เหลือลองไปหาดูกันเอง ผลงาน ของ อาริสะ ฮานยู ก็มีพอสมควร ดูแล้วก็ฟินใช้ได้

Arisa Hanyu javtded 1 (12)

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม อาริสะ ฮานยู

Arisa Hanyu จะบอกว่าเราแอบไปส่องมา เจอวาร์ป ส่วนตัวของน้องด้วย Twitter : @hanyu_arisa , Tiktok : @arisa_hanyu , youtube : @arilog , IG : @arisa_hanyu กดติดตามไว้

ได้เลย เพราะว่า อาริสะ ฮานยู ตอนนี้กำลังมุ่งทำ ผลงาน หลักในช่องทางออนไลน์ แพลตฟอร์มแต่ละอย่างน้องใส่รายละเอียดไปเยอะ

Arisa Hanyu javtded 1 (14)

แถมยังได้เห็นอีกหลายอย่างแบบที่ใน เอวี ไม่มี รีบตามไปส่องด่วน ใครไม่ได้ตามไปส่องถือว่าพลาด และ น่าเสียดายมาก มาถึงช่วงสุดท้ายนี้แอดฝากพวกเราไปติดตามเธอกันเยอะ ๆ นะ ติดตามเธอแล้วอย่าลืม

ติดตามเว็บไซต์ดี ๆ อย่าง javtded.com ของเราด้วยนะ แล้วเจอกัน นางเอก AV คนต่อไปเป็นใครรอติดตาม

Arisa Hanyu javtded 1 (17)

แจกวาร์ป ทุกช่องทางสำหรับคนหาไม่เจอ อาริสะ ฮานยู

Twitter : @hanyu_arisa

Tiktok : @arisa_hanyu

youtube : @arilog

IG : @arisa_hanyu

แจกวาร์ป หนังผู้ใหญ่ 10 เรื่องของเธอ อาริสะ ฮานยู

BOBB-316

XVSR-483

MCT-043

MCT-041

EMOT-002

OMT-002

SERO-397

XMOM-002

TAMA-034

AVOP-449

@arisa_hanyu 2024年も宜しくお願いします🤍 たまに配信の時はお話しましょう! #2024 #沖縄 #石垣島 #波照間島 ♬ Winter blossom (feat. Ashley Alisha & nobody likes you pat) – Dept

@arisa_hanyu🌼🐣

♬ Toca x La Mama – Kuya Magik 🪄

Next Post

Akari Niimura ดารา AV อาคาริ นิอิมูระ อกใหญ่ หนังผู้ใหญ่ Jav free 18+

Akari Niimura หรือ อาคาริ นิอิมูระ สาวสวย ดาราเอวี ที่ต้องบอกว่าใช้คำว่า น่ารัก ได้เปลืองมากเป็น สาวน่ารัก พิมพ์นิยม แบบ ดาราเอวี ที่หลายคนชื่นชอบหนุ่มไทยชอบแน่นอนทรงนี้คือดีจัดเลย เรารับประกันเลยว่าดาราคนนี้ หนุ่มไทยเราได้ดู ผลงาน มาเยอะมาก ๆ แน่นอน เพราะ ผลงาน ของน้องแต่ละเรื่องมันคืองานดีติดดาวระดับดีที่สุดอีกคน หนึ่ง วันนี้เรามีวาร์ปแจกเพื่อให้กดติดตามกันด้วยว่าน้องไปทำอะไรอยู่ตอนนี้แล้วจะได้เจอกับช่องทางอื่น แต่ละเรื่องที่เธอแสดงบอกเลยว่าเข้าถึงอารมณ์สุด ๆ ทั้งเสียงร้อง ลีลา ท่าทาง การใช้ลิ้นทุกอย่างคือลงตัวไปหมด ใครที่กำลังหาวาร์ป ช่องทางติดตามของเธอ หรือ หนังผู้ใหญ่ เด็ด ๆ ของเธอเดี๋ยวเราแปะให้ด้านล่าง ก่อนไปรับชมแอดฝากติดตามเว็บไซต์ดี ๆ อย่าง javtded.com ของเราด้วยนะ ประวัติ และ ผลงาน Akari Niimura กันหน่อยดีกว่า […]
Akari-Niimura-javtded-1

ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บ Javtded

รวมดาราAV ยอดฮิตคัดสรรค์ มาเพื่อ คนดูโดยเฉพาะ