Oikawa Umi นางเอกเอวี ยอดฮิต มาแรง ที่สุด งานดี การันตรี ความฟิน

admin

Oikawa Umi สาวสวย ดาวเอวี ที่มี ผลงาน การันตรี เรื่องความ แซ่บ ต้องเธอคนนี้ วันนี้แอดมิน javtded ขอนำเสนอ น้องUmi สาวสวย ลีลาดี บอกเลยว่าแต่ละงานที่เธอแสดงนั้น แสดงออกมาได้สมบทบาทอินกับตัวละครนั้นเป็นอย่างมาก ทั้งลีลา เสียงร้อง บอกได้เลยว่าโคตรฟิน แสดงออกมาไม่กี่เรื่อง ก็สามารถ ติดท็อป นักแสดง ดาราเอวี ยอดฮิตได้ ถือว่า น้องUmi ของเราไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ สำหรับใครที่กำลังหา ประวัติ ของน้องอยู่เดี่ยววันนี้แอดจะมาบอกเล่าเรื่องราวทั้งหมดของเธอ พร้อม แจกวาร์ป หนังเอวี ยอดฮิตของเธอบอกได้เลยว่างานนี้มีฟินระดับ 18+

เรามาดูประวัติของน้อง Oikawa Umi กันหน่อย

ชื่อจริง Oikawa Umi ปัจจุบันอายุ 29 ปี เธอเป็นนักแสดง หนังเอวี ในค่ายใหญ่อย่าง Madonna ตอนเปิดตัวครั้กแรกในงานแนะนำ สาวเอวี หน้าใหม่ เธอก็ไม่ได้เป็นที่สนใจอะไรมาก เพราะว่าด้วยสไตล์ของเธอก็จะคล้าย ๆ กับ สาวเอวี คนอื่น หุ่นดี หน้าตาดี แต่บอกเลยว่าเมื่อ ผลงาน ของเธอชิ้นแรกออก ทำเอาแฟน ๆ ตาค้าง ผลงาน ชิ้นแรกถูกปล่อยเมื่อเดือนธันวา ปี 2021 กับบทสาวสวยไร้สติ เธอสามารถดึงคาแรคเตอร์ของตัวละครนั้นออกมาแสดงได้เป็นอย่างดี ทำเอาเหล่าแฟน ๆ ที่รอดู ผลงาน ของเธอตาค้าง เพราะประทับใจในการแสดงของเธอหลังจากนั้นยอดผู้ติดตาม

ของเธอก็พุ่งสูงขึ้นเป็นเท่าตัว จนผู้กำกับ ต้องรีบสั่งทำบทเพิ่มเพื่อจะดัน น้องUmi ให้ดังยิ่งขึ้นไปอีก จนมาในปี 2022 ผลงานชิ้นที่ 2 และ 3 ของเธอก็ออกมา บอกได้เลยว่าการรอข้ามปีกับนั่ง 2 เรื่องนี้ งานดีแบบสุด ๆ ไม่อยากเชื่อว่าเธอจะอายุแตะเลข 3 แล้ว หน้าตาของเธอสัดส่วนยังดูอ่อนเยาว์อยู่เลย มาถึงขนาดนี้ คงมีหลายคนอยากรู้สัดส่วนของ น้องUmi แล้วสิ มาเดี่ยวแอดจะบอกให้ สัดส่วนของเธอคือ 96-62-98 บอกเลยว่าแน่น ๆ หุ่นอย่างดี และ ตอนนี้ปี 2023 น้องก็ยังคงผลิตผลงานออกมาให้เราชมกันเรื่อย ๆ

เรามาต่อกันที่ผลงานของ น้องOikawa Umi กันต่อ

ผลงาน ของน้อง Oikawa Umi จะโดดเด่นไปในด้านการแสดง หนังเอวี อยู่แล้ว ในปี 2023 นี้ น้องUmi ทำ ผลงาน ออกมาให้พวกเรารับชมกันเรื่อย ๆ หนังที่น้องมักได้รับจะเป็นแนว พยาบาล แนวโรงแรม บอกเลยว่าใครที่กำลังหาหนังแนวนี้อยู่ห้ามพลาด นอกจากงานแสดง หนังเอวี แล้ว น้องก็ยังมีงาน ถ่ายแบบ ด้วย เนื่องจากวงการ หนังเอวี นั้น มักจะเอา นางแบบเอวี มาโพสท่าลงนิตยสารอยู่บ่อย ๆ

น้องUmi ก็เป็นหนึ่งในนั้น เนื่องจาก ผลงาน ของเธอได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก บวกกับหุ่น และ หน้าตาของเธอก็น่ารัก พิมพ์นิยม จึงไม่แปลกที่จะเอาตัวน้องไปโปรโมท ลงนิตยสารใหญ่ๆ เรามารอชมกันว่าในปี 2023 นี้ น้องUmi ของเราจะทำหนังแนวผู้ใหญ่แนวไหน มาให้พวกเราชมอีกยังไงก็ฝากติดตาม ผลงานของน้องกันด้วย ติดตามผลงานของน้องแล้ว อย่าลืมติดตามเว็บ javtded ของเราด้วยล่ะ ดาราเอวี คนต่อไปเป็นใครรอชม รับรองว่าเด็ดแน่นอน

วาร์ปหนังเอวียอดฮิตของ น้องOikawa Umi

GVH-506

GIGP-41

FUNK-005

YMDD-307

BIJN-231

XMOM-048

DDOB-114

AGMX-134

AGMX-131

T-28624

Next Post

Rio Hamasaki ตำนาน ไฟหน้าลูกใหญ่ ไซต์มินิ อำลาวงการเอวี 18+

Rio Hamasaki สาว หน้าหมวย ยิ้มหน้ารัก ดาราเอวีตัวท็อป ที่อยู่ในวงการยาวนานถึง 11 ปี วันนี้แอดมิน javtded ขอนำเสนอน้องคนนี้เลย น้องHamasaki หลายคนในยุคก่อนคงจะรู้จักในตัวเธอเป็นอย่างดี เพราะถือว่าเธอเป็นดาวยอดนิยม เธอติดอันดับ 26 จาก 100 ดาราเอวี หญิงยอดเยี่ยมตลอดกาล ถึงแม้ว่าทุกวันนี้เธอจะอำลาวงการ เอวี ไปแล้วก็ตาม แต่ ผลงาน ของเธอจะอยู่ในใจเราตลอดไป สำหรับใครที่กำลังหา ประวัติ ของ น้องHamasaki อยู่ห้ามพลาด เพราะวันนี้เราจะมาบอกเล่าเรื่องราวทั้งหมดของเธอ บอกเลยว่างานดี 18+ แน่นอน เรามาดูประวัติของน้อง Rio Hamasaki กันหน่อยดีกว่า ชื่อจริง น้องRio Hamasaki เกิดวันที่ 11 มิถุนายน 1988 ปัจจุบันอายุ 34 ปี […]

ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บ Javtded

รวมดาราAV ยอดฮิตคัดสรรค์ มาเพื่อ คนดูโดยเฉพาะ