Eva Elfie เปิดประวัติ ดาราเอวี ยอดนิยม หุ่นสุดเอ็กซ์ งานดี 18+

admin

Eva Elfie ดาราเอวี ยอดนิยมตลอดปี คงต้องยกให้เธอคนนี้ สวัสดีครับวันนี้แอดมิน javtded ขอนำเสนอน้อง Eva ดาราสาว ชาวรัสเซีย ที่ตัดสินใจเข้าวงการ หนังผู้ใหญ่ ตั้งแต่อายุ 20 ปี เธอยืนหนึ่งในวงการนี้มาอย่างยาวนาน ได้รับมากมายหลายรางวัล การันตรีความมัน และ ลีลาที่เร่าร้อน ใครที่ยังไม่รู้จักเธอ ถือว่าพลาดมาก แต่ไม่เป็นไรวันนี้แอดมินจะมาบอกเล่าเรื่องราวทั้งหมดของเธอ บอกได้เลยว่างานนี้มี ฟิน กันทั่วหน้า แน่นอน

เรามาทำความรู้จัก น้อง Eva Elfie กันหน่อยดีกว่า

น้อง Eva เติบโตมาใน ประเทศรัสเซีย ความฝันของเธอในวัยเด็กนั้น เธออยากจะเป็น นางแบบ และ นักแสดงชื่อดัง งานอดิเรกของเธอคือ การถ่ายรูป เธอชอบโพสรูปตัวเองลงโซเชียลเรื่อย ๆ เรียกได้ว่าหน้าตาของเธอก็เป็นที่นิยมอยู่แล้วของโซนบ้านเรา จึงไม่แปลกที่ก่อนเธอจะเข้าวงการ หนังผู้ใหญ่ จะมีคน ติดตาม เธอค่อนข้างมาก หลังจากที่เธอเริ่มเข้าวงการ ถ่ายแบบ แล้ว เธอก็ถูกชักชวนให้ไปออก รายการทีวี แต่ถามว่าทำไมเธอถึงเข้าวงการ หนังผู้ใหญ่ ได้หนะหรอ มีอยู่ครั้งหนึ่งเธอเกิดอยาก ถ่ายแบบนู้ด ขึ้นมา

แล้วมันดันไปสดุดตากับค่าย หนังผู้ใหญ่ ในโซนยุโรปเข้า ด้วยรูปร่างที่ สวย บวกกับหน้าตาสุด เซ็กซี่ ผลงาน นู้ดที่เธอถ่ายนั้นทำให้มีคนถูกใจ และ กดแชร์ เป็นจำนวนมาก มากถึงขนาดนี้ขออนุญาตบอก สัดส่วน ของน้อง

EVA หน่อยแล้วกัน เธอมีความสูงเพียง 163 เซนติเมตร สัดส่วน 34-24-35 บอกเลยว่าเป็นไซต์มาตรฐานชายไทยเลยก็ว่าได้ จนไม่นานเมื่อในปี 2018 หลังจากที่ถูกชักชวนมาอย่างยาวนานน้อง EVA ของเราก็ตัดสินใจ

หันหน้าเข้าวงการ หนังผู้ใหญ่ อย่างเต็มตัว โดย ผลงาน ของเธอที่ออกมาทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมมีคนเข้าชมสูงถึง 391 ล้านวิวเลยทีเดียว แถมยังมีคนติดตามเธอบนแอพ ส้ม-ดำ สูงถึง 1.2 ล้านคนเลย

เรามาดูผลงานของ น้องEva Elfie กันต่อ

ผลงาน ของ Eva Elfie จะโดดเด่นไปในด้านการถ่าย หนังผู้ใหญ่ ซะส่วนใหญ่ ด้วยความที่อยู่ในวงการนี้มาอย่างยาวนานทำให้ผลงานของเธอนั้น เรียกได้ว่าหลากหลาย มีทุกแนว การันตรีความฟินด้วยรางวัลที่เธอ

ได้รับอย่างรางวัล ผู้ทำคลิปยอดเยี่ยมแห่งปี จาก XBIZ Award นั้นถือเป็นรางวัลอันยิ่งใหญ่ของวงการ หนังผู้ใหญ่ เลยก็ว่าได้ ในโซนอเมริกา นอกจากนี้เธอยังรับงาน ถ่ายแบบ โปรโมท ผลงาน

ลง นิตยสาร ชื่อดังหลายรายการ จนตอนนี้ปี 2566 เรียกได้ว่าไม่มีใครไม่รู้จักเธอ แถวเธอยังชอบอัพรูปสุด เซ็กซี่ ยั่วยวน มาอัพลงผ่าน Instagram theevaelfie อีกด้วยที่ตอนนี้ ผู้ติดตามสูงถึง 3.7 ล้านคน มาถึงช่วงสุดท้ายนี้ ยังไงก็ฝากติดตาม ผลงาน ของ น้องEVA กันด้วย ติดตามผลงานของน้องแล้ว อย่าลืมติดตามเว็บ javtded ของเราด้วยล่ะ ดาราหนังโป๊ คนต่อไปเป็นใครรอชม รับรองว่า เอ็กซ์ แน่นอน คอนเฟิร์ม แล้วเจอกัน จุ๊บ ๆ

ช่องทางติดตาม น้องEva Elfie

Instagram theevaelfie

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Eva Elfie (@theevaelfie)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Eva Elfie (@theevaelfie)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Eva Elfie (@theevaelfie)

Next Post

Tsukimi Iori เปิดประวัติ นางเอกเอวี ยอดฮิต อกใหญ่ ไซต์บิ๊ก เต็มมือ

Tsukimi Iori สำหรับใครที่ชอบ สาวอวบ ห้ามพลาดทางนี้ วันนี้แอดมิน javtded ขอนำเสนอ น้องTsukimi ดาราเอวี หน้าหมวย ผิวดี ลีลาเร้าใจเกินต้าน มาพร้อมกับไฟหน้าลูกใหญ่ ขนาดไซต์คัพ G บอกเลยว่างานนี้มีเพลิน เรียกได้ว่า ผลงาน ของเธอที่ผลิตออกมานั้นมีแต่งานคุณภาพเกรดดี สาวก ชุดคอสเพลย์ หรือ แนวคนในเครื่องแบบราชการ ห้ามพลาดเลย เพราะ น้องเขาเล่นให้แบบจุใจ ไม่มีกัก สกิลการใช้ลิ้นเสียวไปทั้งหัวใจเลยก็ว่าได้ เรามาทำความรู้จัก Tsukimi Iori กันหน่อยดีกว่า ชื่อจริง น้องTsukimi Iori ปัจจุบันอายุ 21 ปี ก่อนหน้าที่เธอจะเข้าวงการ หนังเอวี เธอทำอาชีพเป็นพยาบาลมาก่อน คาแรคเตอร์ ของ น้องTsukimi จะเป็นสาวหน้านิ่ง ดูไร้เดียงสา ลืมบอกไปว่าชีวิตจริงของเธอนั้น เคยผ่านการแต่งงานมาแล้วด้วย แต่ก็ไปไม่รอดต้องเลิกรากันไป […]

ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บ Javtded

รวมดาราAV ยอดฮิตคัดสรรค์ มาเพื่อ คนดูโดยเฉพาะ