Tsubomi แจกวาร์ป เปิดวาร์ป ดาราเอวี หนังผู้ใหญ่ ยอดฮิต เซ็กซี่ 18+

admin

Tsubomi หนุ่ม ๆ คนไหนก็ตามที่ชื่นชอบการชม หนังผู้ใหญ่ ของ ประเทศญี่ปุ่น หรือ AV ญี่ปุ่น จะต้องคุ้นชินกับ ดารา AV ที่มีฉายาว่า โลลิควีน อย่างแน่นอน แต่หลายคนก็รู้จักแค่เพียงฉายาเท่านั้น อาจจะยังไม่รู้จักชื่อเสียงเรียงนามที่แท้จริง วันนี้เราก็เลยจะมาขอแนะนำชื่อเสียงเรียงนามของ ดารา AV เจ้าของ โลลิควีน ให้ได้รู้จักกัน ก่อนจะไปดูประวัติของเธอแอดฝากติดตามเว็บ javtded ของเราด้วยนะ มี ดาราเอวี พร้อม วาร์ป หนังผู้ใหญ่ ยอดนิยม ให้ท่านเลือกดูเลือกชมอีกเพียบ

เราไปดูประวัติของน้อง Tsubomi กันหน่อยดีกว่า

ชื่อจริงของเธอก็คือ ซึโบมิ เกิดเมื่อ 25 ธันวาคม ค.ศ. 1987 ที่ จังหวัดยามางูจิ ประเทศญี่ปุ่น ก่อนที่จะเข้าสู่วงการ หนังผู้ใหญ่ นั้น เธอเองทำงานเป็นพนักงานร้านขายของเล่นเล็ก ๆ ที่อยู่ใน จังหวัดยามางูจิ ความใฝ่ฝันของเธออยากจะเป็น นางแบบ ถ่ายงานโฆษณา ในระหว่างที่ทำงานขายของเล่นนั้น ตัวเธอเองพยายามหาเวลาว่างออกไปรับงานเป็น นางแบบ ถ่ายโฆษณา ซึ่งงานส่วนใหญ่แล้วก็จะเป็น นิตยสาร ประจำท้องถิ่นของจังหวัดยามางูจิ การทำงาน นางแบบ ของเธอนี้มีรายได้ที่ดีกว่าการเป็นพนักงานขายของเล่นอย่างมาก

น้อง Tsubomi ตัดสินใจเข้าวงการ หนังเอวี ในวัยเพียง 18 ปี

ต่อมาเมื่อตอน ซึโบมิ อายุครบ 18 ปี ตัวเธอเองได้ตัดสินใจที่จะเข้าเล่น หนังผู้ใหญ่ ซึ่งตรงกับเดือนเมษายน ค.ศ. 2006 เธอลองสมัครแล้วได้รับการตอบรับ สำหรับ ผลงาน เรื่องแรกของเธอมีชื่อเรื่องว่า Barely Pixelated Newcomer Tsubomi เป็นหนังผู้ใหญ่ของค่าย S1 และ ได้เซ็นสัญญาเป็น นักแสดงมืออาชีพ อย่างเต็มตัวในปีนั้นเลย เมื่อเธอได้เป็นนักแสดงแล้ว

ก็ทุ่มเทการแสดงอย่างมาก หนังเรื่องที่สองของเธอนั้นเป็น หนังผู้ใหญ่ แนวอีโรติกซอฟท์คอร์มีชื่อเรื่องว่า ครีมเลมอน ถูกออกฉายเมื่อปี ค.ศ. 2007 หนังเรื่องนี้ทำให้ ซึโบมิ กลายเป็น ดาราเอวี ที่ชื่อเสียงอย่างมาก ในปี ค.ศ. 2009 ซึโบมิ ได้รับรางวัลถึง 2 รางวัล ได้แก่ รางวัลนักแสดงสมัครเล่นดีเด่นจากเรื่อง S-Cute Ex Special และ รางวัลวิดีโอประเภทเฟติชจากเรื่อง Tsubomi – Semen Club

ผลงานการแสดงที่โดดเด่นน่ารับชม

ต่อมาในปี ค.ศ. 2012 Tsubomi ได้ผันตัวเองจาก นางเอก หนังผู้ใหญ่ ไปเป็นนักร้อง สำหรับเพลงแรกของเธอมีชื่อเพลงว่า ดอกไม้ไฟแห่งความฝัน เราสามารถรับชม ผลงาน ของเธอได้ทางช่อง Youtube โดยพิมพ์ชื่อเพลงว่า Yume hanabi; Dream Fireworks ในปี ค.ศ. 2011 นิตยสารผู้ใหญ่ปลุกใจเสือป่าที่ชื่อว่า Weekly Playboy ได้มอบรางวัลให้ ซึโนบิ เป็น นักแสดงหญิง

ยอดเยี่ยมแห่งปี จนมาถึงในปี ค.ศ. 2012 ซึโบมิ ถูกคัดเลือกให้ติด 1 ใน 100 คนที่เป็นนักแสดง หญิงเอวี ที่ดีที่สุดของ ประเทศญี่ปุ่น นี้เป็นงานฉลองครบรอบการก่อตั้งบริษัทคัดเลือก นักแสดงเอวี ในญี่ปุ่นครบ 30 ปี หลังจากที่ ซึโนบิ ได้รับรางวัลตัวเธอเองก็มีงานแสดงเข้ามาเยอะมาก หนึ่งในงานแสดงที่น่าสนใจของเธอมีชื่อว่า โรมาจิ: Emiri; Emily กำกับการแสดงโดย เฮทาโร ฮัน เป็น หนังผู้ใหญ่ แนวสืบสวน

รับประกันได้เลยว่าถ้าใครได้ดูหนังเรื่องนี้จะต้องหลงรัก ซึโบมิ อย่างแน่นอน เป็นยังไงกันบ้างครับกับประวัติของ น้อง ซึโบนิ จากสาวที่เดินตามความฝัน สู้ สาวสวย นักแสดง หนังผู้ใหญ่ สุดนิยม ยังไงแอดก็ฝากติดตาม ผลงาน ของน้องต่อ ๆ ไปกันด้วย และ อย่าลืมติดตามเว็บไซต์ javtded ของเราด้วยนะ มี นักแสดงเอวี แจ่มอีกเพียบ ทีรออัพเดท แล้วเจอกัน

วาร์ป หนังเอวี ยอดฮิต ของของน้อง ซึโบนิ

RELSD-007

MIDV-201

WAAA-206

WAAA-192

MIDV-156

WAAA-183

MIDV-135

WAAA-174

MIDV-144

WAAA-165

Next Post

Uehara Ai แจกวาร์ป ดาราเอวี นางเอกเอวี หนังผู้ใหญ่ ยอดฮิต 18+

Uehara Ai หรือ อุเอฮาระ ไอ เป็นชื่อที่รู้จักกันดีในอุตสาหกรรมภาพยนตร์สำหรับ หนังผู้ใหญ่ ของญี่ปุ่น อุเอฮาระ เกิดเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน ค.ศ. 1992 ราศีพิจิก ที่ ฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น อุเอฮาระ เป็นผู้หญิงที่มีรูปร่างสูงแค่เพียง 155 เซนติเมตรเท่านั้น ส่วนประวัติเรื่องการศึกษาทาง อุเอฮาระ ไม่ได้เปิดเผยข้อมูลเรื่องนี้เลย อุเอฮาระ เริ่มอาชีพอาชีพแรกยังไม่ได้เป็น นักแสดงภาพยนตร์ผู้ใหญ่ อย่างเต็มตัวก่อน แต่เป็นนักแสดง มิวสิควิดีโอที่ติดเรท 18 + ตัวเธอเองได้มาเป็นนักแสดงอย่างเต็มตัวเมื่อปี ค.ศ. 2012 ซึ่งตอนนั้น อุเอฮาระ มีอายุครบ 20 ปีบริบูรณ์ ด้วยรูปลักษณ์หน้าตาที่สดใส และ อ่อนเยาว์ของเธอ ประกอบกับเสน่ห์ที่เป็นธรรมชาติของเธอ ทำให้ได้รับความนิยมในหมู่แฟนคลับอย่างรวดเร็ว ก่อนจะไปรับชม ประวัติ ของน้องต่อ แอดก็อยากจะฝากติดตามเว็บไซต์ดี […]

ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บ Javtded

รวมดาราAV ยอดฮิตคัดสรรค์ มาเพื่อ คนดูโดยเฉพาะ