Yoshizawa Akiho แจกวาร์ป นางเอกAV หนังผู้ใหญ่ ยอดฮิต งานดี 18+

admin

Yoshizawa Akiho โยชิซาวะ อากิโฮะ ดารา AV ที่มีหน้าตาสวยแบบ คาวาอี้ จัดได้ว่าเป็น ตัวท็อป ของวงการ หนังAV เธอเป็น นักแสดง AV ที่มีความสามารถอย่างมาก ทั้งนางแบบ , นักจัดรายการวิทยุ และ นักแสดงทั่วไป โยชิซาวะ อากิโฮะ ทำอาชีพนักแสดง AV ยาวนานถึง 15 ปี แถมยังขึ้นอยู่เป็นนักแสดง AV ระดับแนวหน้าของวงการอีกด้วย ก่อนจะไปรับชม ประวัติ ของเธอแอดก็อยากจะฝากติดตามเว็บไซต์ javtded ของเราด้วยนะ ในนี้มี ดาราเอวี นางเอกเอวี น่าสนใจอีกเพียบ ปะไปดูประวัติของเธอต่อกัน

Yoshizawa Akiho 2

เรามาดูประวัติ ของน้อง Yoshizawa Akiho

โยชิซาวะ อากิโฮะ แฟนคลับส่วนใหญ่จะเรียกเธอว่า ฮักกี้ เกิดที่เมือง โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 3 มีนาคม ค.ศ.1984 ก่อนจะมาเป็น นักแสดง AV โยชิซาวะ อากิโฮะ เป็น กราเวียร์ หรือ ไอดอลได้ ถ่ายแบบ กับนิตยสารแฟชั่นชื่อดังอย่าง Young Magazine ของสำนักพิมพ์ โคดันชะ ในปี ค.ศ. 2003 โยชิซาวะ อากิโฮะ ได้ ถ่ายแบบ ทำหนังสือเฉพาะส่วนตัวของเธอมีชื่อว่า Akiho หลังจากที่ออกหนังสือ 1 เดือนต่อมา

Yoshizawa Akiho 3

ยชิซาวะ อากิโฮะ ได้ตัดสินใจเข้าสู่วงการ หนัง AV ถือเป็น ดารา AV คนแรกที่เซ็นสัญญากับทาง ค่ายหนัง AV พร้อมกันที่เดียวถึง 2 ค่าย ได้แก่ค่าย อลิซ เจแปน และ แม็กซ์ เอ หนัง AV เรื่องแรกของ โยชิซาวะ อากิโฮะ ถูกวางจำหน่ายในวันที่ 28 มีนาคม ค.ศ. 2003 มีชื่อเรื่องว่า Angel Bud ผู้สร้างจากค่าย อลิซ เจแปน อีกไม่กี่วัน โยชิซาวะ อากิโฮะ ก็ไปแสดงหนังเรื่องที่ 2 ให้กับทางค่าย แม็กซ์ เอ มีชื่อเรื่องว่า 18 Teens หนังเรื่องนี้ถูกวางจำหน่ายในเดือนเมษายน ค.ศ. 2023

Yoshizawa Akiho 1

ยอดนักแสดง หนังผู้ใหญ่ น้องโยชิซาวะ

Yoshizawa Akiho ระหว่างปีค.ศ. 2023 จนถึงปีค.ศ. 2006 โยชิซาวะ อากิโฮะ ยังคงเป็นนักแสดงกับค่ายหนังทั้ง 2 ค่ายที่เธอเซ็นสัญญาในอาชีพนักแสดง AV โดยไม่มีการย้ายไปเล่นให้กับค่ายไหนเลย เฉลี่ยแล้ว โยชิซาวะ อากิโฮะ จะต้องแสดงหนังให้กับทั้งสองค่ายในแต่ละเดือนไม่น้อยกว่า 2 เรื่อง ในที่สุดชื่อของ โยชิซาวะ อากิโฮะ

Yoshizawa Akiho 4

ก็ได้ถูกเสนอเข้าชิงรางวัล X City Grand Prix Awards ในฐานะนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมประจำ ค.ศ. 2003 ในการเข้าชิงรางวัลครั้งนี้เป็นเรื่องที่น่าเสียดายที่ โยชิซาวะ อากิโฮะ ไม่ชนะ ผลโหวตผู้ชนะได้แก่นักแสดงที่ชื่อว่า มาเรีย ทาคากิ แม้ว่า โยชิซาวะ อากิโฮะ จะไม่ได้รางวัล แต่ผลดีที่ได้รับกลับมาเกินคาด มันทำให้ตัวเธอเองมีคนรู้จักเพิ่มมากยิ่งขึ้น

Yoshizawa Akiho 8

ในปี ค.ศ. 2004 ด้วยชื่อเสียงของเธอที่โด่งดังอย่างมาก โยชิซาวะ อากิโฮะ จึงได้รับโอกาสในการแสดงภาพยนตร์แนวสยองขวัญมีชื่อเรื่องว่า Koibone อีกหนึ่งปีต่อมา โยชิซาวะ อากิโฮะ ได้โอกาสในการแสดงละครทีวีที่มีชื่อเรื่องว่า Jyouou ออกอากาศทุกวันศุกร์ ยังไม่หมดอยู่เพียงเท่านั้นทางค่ายเกมยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่นได้จับ โยชิซาวะ อากิโฮะ แปลงเป็นตัวละครในเกมที่มีชื่อเกมว่า

Yoshizawa Akiho 14

English Cram School ซึ่งเป็นวิดีโอเกมสำหรับเครื่อง โซนี เพลย์สเตชัน ชนิดพกพา (PSP) โยชิซาวะ อากิโฮะ ได้ตัดสินใจอำลาวงการหนัง AV ในเดือนมีนาคม ค.ศ. 2019 ถึงแม้ว่าเธอจะเลิกแสดงไปแล้ว แต่ผลงานของเธอก็จะอยู่คู่กับเราตลอดไป มาถึงช่วงสุดท้ายนี้ แอดก็ฝากติดตามเว็บไซต์ javtded ของเราด้วย มี ดาราเอวี ยอดนิยมอีกเพียบ แล้วเจอกัน

Yoshizawa Akiho 16

รวมหนังยอดฮิตของน้อง โยชิซาวะ อากิโฮะ

SSNI-088

SSNI-020

ONED-785

SSNI-420

XVSR-190

XVSR-200

SNIS-595

SNIS-552

SNIS-507

SNIS-437

Next Post

Yuma Asami เปิดประวัติ ดาราหนังเอวี หนังผู้ใหญ่ ยอดฮิต 18+

Yuma Asami หรือ ยูมะ อาซามิ นี้เป็น ดาราเอวี ที่แฟนคลับยุค 90 แทบทุกคนจะต้องรู้จักอย่างแน่นอน ยูมะ อาซามิ เป็น ดาราเอวี ที่ได้รับฉายาว่านางเอกยิ้มหวานอกใหญ่ เธอเกิดเมือวันที่ 24 มีนาคม ค.ศ. 1987 เกิดที่เมืองทาคาซากิ จังหวัดกุนมะ ประเทศญี่ปุ่น กรุ๊ปเลือด AB ส่วนสูง 158 เซนติเมตร สัดส่วน 96-58-88 ยูมะ อาซามิ ถูกยกย่องว่าเป็น ดาราเอวี ที่ดีคนหนึ่ง ทั้งเรื่องของนิสัย และ รูปร่างหน้าตา ก่อนจะไปรับชมประวัติของเธอแอดก็อยากจะฝากติดตามเว็บไซต์ javtded ของเราเอาไว้ด้วยน้า ในนี้มี ดาราเอวี หนังผู้ใหญ่ ยอดฮิตอีกเพียบ ปะไปดูประวัติของเธอต่อกัน Yuma Asami เข้าสู่วงการหนังผู้ใหญ่ พร้อมบอกประวัติของเธอ […]
Yuma Asami javtded 30

ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บ Javtded

รวมดาราAV ยอดฮิตคัดสรรค์ มาเพื่อ คนดูโดยเฉพาะ