เปิดประวัติ Aki Sasaki ตัวท็อป หนังผู้ใหญ่ วาร์ปหนังเอวียอดฮิต 18+

admin

Aki Sasaki หรือ อากิ ซาซากิ นี้เป็นตำนาน ดาราเอวี ที่ขึ้นชื่อว่าสวย และ หน้าอกโต อย่างมากคนหนึ่งของวงการ หนัง AV ของญี่ปุ่น เรื่องราวหนังของเธอแต่ละเรื่องขอบอกเลยว่าดุเด็ดเผ็ดร้อนอย่างมาก และ เป็นหนังที่ได้รับความนิยมอย่างสูง อากิ ซาซากิ เธอเป็น นางเอกเอวี อีกหนึ่งคนที่ในยุคนั้นฮิตสุด ๆ

Aki Sasaki javtded 1

เธอได้รับรางวัลมากมายจากการแสดงที่อินกับตัวละคร และ เล่นได้อย่างสมบทบาท บอกได้เลยว่าหนังของเธอแต่ละเรื่องเด็ด ๆ ทั้งนั้น ก่อนจะไปรับชมประวัติของเธอต่อแอดก็อยากจะฝากติดตามเว็บไซต์ javtded ของเราด้วยนะ ในนี้มี ดาราเอวียอดฮิต หนังผู้ใหญ่ หนังเอวี อีกมากมาย ไม่ผิดหวังแน่นอน

Aki Sasaki javtded 2

ประวัติของน้อง Aki Sasaki นางเอกตัวท็อปของวงการ หนังผู้ใหญ่

มีชื่อจริงว่า ซัทสึกิ อิมาอิ เกิดที่เมือง ไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม ค.ศ. 1979 สูง 166 เซนติเมตร อากิ ซาซากิ เริ่มต้นเส้นทาง หนัง AV ในปี ค.ศ. 2015 สำหรับเหตุผลที่เธอเข้าสู่เส้นทาง หนัง AV นั้นก็เพื่อที่จะต้องการหารายได้เสริม และ ต้องการมีชื่อเสียงให้กับตัวเอง เพราะตอนนั้นการจะหารายได้ที่ได้เงินก้อนใหญ่อย่างรวดเร็วคงมีแค่เพียงการแสดง หนัง AV เท่านั้น

Aki Sasaki javtded 2

ยุคของ อากิ ซาซากิ เราต้องยอมรับเลยว่าเป็นยุคที่มีการแข่งขันกันสูงอย่างมาก ใครที่โดดเด่นโอกาสของความร่ำรวยบอกเลยว่าไม่ยาก ซึ่ง น้องอากิ ก็สามารถทำได้ ด้วยเหตุผลหลายอย่างทั้งเรื่องรูปร่างที่ เซ็กซี่ เย้ายวนน่ามองอย่างมาก หน้าตาที่สวย ผิวที่ขาวเนียน และ เสน่ห์จุดขายของเธออยู่ที่ขนาดของหน้าอก แต่กว่าเธอจะมีชื่อเสียงโด่งดังก็ต้องผ่านการแสดงงานมาไม่น้อยกว่า 10 เรื่อง ถือว่าไม่ใช่ง่าย ๆ เลย เมื่อเธอเริ่มมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักก็ไม่มีอะไรห้ามความดังของเธอได้เลย

Aki Sasaki javtded 3

นักแสดงหนังที่ยอดเยี่ยมมาพร้อมกับความสำเร็จของการแสดง Aki Sasaki

อากิ ซาซากิ มีแฟนคลับเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วมากเป็นหลักแสน ทั้งแฟนคลับภายในประเทศญี่ปุ่น และ ต่างประเทศ ต่อมาไม่นาน น้องอากิ ก็หมดสัญญากับบริษัทที่สร้างเธอมา เธอรู้สึกอยากมีประสบการณ์ใหม่ ๆ จึงได้เป็นนางเอก AV อิสระไม่มีสังกัดใด เมื่อบริษัทต่าง ๆ รู้ข่าวจึงได้ทำการเสนองานให้กับเธอเยอะมาก ซึ่งตัวเธอเองไม่ปฏิเสธจะบทบาทไหน

Aki Sasaki javtded 4

เล่นได้หมด ถือว่าเป็นข้อดีนี้เป็นจุดดีของ อากิ ซาซากิ เคยมีการสัมภาษณ์ผู้กำกับ หนัง AV ส่วนใหญ่จะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า การทำงานกับ น้องอากิ นั้นเป็นเรื่องที่ง่ายอย่างมาก ตัวเธอเองตั้งใจทำงานแม้ว่าจะมีชื่อเสียงโด่งดังอย่างมากก็ตาม หนังที่น้องชอบแสดงจะเป็นแนว โดนข่มขืน แนวคุณครู แนวสาวซื่อ บอกเลยว่าแต่ละผลงานที่น้องปล่อยออกมาเรียกคะแนนจากเหล่าแฟนคลับได้อย่างมหาสารจริง ๆ ลีลาการเล่นท่า และ เล่นลิ้นนั้น ทำเอาแฟนคลับเสียน้ำไปตาม ๆ กัน

Aki Sasaki javtded 5

รวมผลงานของน้อง อากิ ซาซากิ

Aki Sasaki สำหรับ ผลงาน หนัง AV ที่เราอยากจะแนะนำให้ได้รับชมมีชื่อว่า Gravure Interview นี้เป็น หนัง AV ที่ทำให้ อากิ ซาซากิ โด่งดังนั้นเอง เรื่องชีวิตส่วนตัวถือว่าเธอเป็นผู้หญิงที่ผิดหวังในเรื่องของความรัก ในการแต่งงานสามีของตัวเธอเองนั้นไม่เคยรับรู้มาก่อนเลยว่า

Aki Sasaki javtded 6

เธอทำงานเป็น นักแสดง AV ด้วยชื่อเสียงความดังของเธอ ไม่นานสามีของเธอก็รู้ข่าวยอมรับไม่ได้จึงเกิดการหย่าร้างกันขึ้น ถึงแม้ว่าตัวเธอเองจะมีลูกถึง 2 คนแล้วก็ตาม หลังจากการหย่าร้างทาง อากิ ซาซากิ ก็ได้มีการประกาศอำลาวงการ หนัง AV โดยตัวเธอให้เหตุผลว่า ลูก ๆ ของเธอก็เริ่มโตกันแล้ว อยากจะมีเวลาอยู่กับลูก เป็นการปิดฉาก ดาราเอวี คุณภาพไปอีกคนหนึ่ง

Aki Sasaki javtded 9

ถึงแม้ตอนนี้น้องจะเลิกทำ ผลงาน ไปแล้วแต่เรื่องราว ยอดฮิต ของน้องก็ยังมีอยู่ตามโลกโซเชียล ซึ่งวันนี้แอดก็มีโค้ทหนังสุดฮิตของเธอมาฝากด้วย แต่เดี๋ยวก่อนดูหนังของน้องจบแล้วอย่าลืมติดตามเว็บไซต์ javtded ของเราด้วยนะมี ดาราเอวี นางเอกเอวี อีกเพียบ คนต่อไปเป็นใครรอชม รับรองว่าแซ่บแน่นอน

Aki Sasaki javtded 11

รวมหนังยอดฮิตที่น้อง อากิ ซาซากิ แสดงคัดสรรค์เพื่อคนดู

EIEI-034

JUY-051

JUFD-670

NATR-557

EKAI-010

HMPD-10007

GVG-402

VENU-657

CJOD-053

MIAD-989

Next Post

Hasumi Kurea ประวัติ ดาราเอวี รุ่นใหญ่ ไฟหน้าโต วาร์ป หนังผู้ใหญ่ 18+

Hasumi Kurea ในวงการ นักแสดง AV มีดาราไม่กี่คนเท่านั้น ที่จะมีลีลาการแสดงที่เร่าร้อนที่ใครได้เห็นแล้วต่างรู้สึกซู่ซ่าขึ้นมาทุกครั้ง ใช่แล้วเรากำลังพูดถึง ดารา AV ที่มีชื่อว่า คุเรอะ ฮาซูมิ บทบาทของเธอส่วนใหญ่มักจะได้เล่นเป็นสาวออฟฟิศสุด เซ็กซี่ วันนี้เราจะมาบอกเล่าถึง ประวัติ ของเธอว่าเป็นใคร เส้นทางการเป็น ดารา AV เริ่มต้นได้อย่างไร แต่ก่อนจะไปรับชมแอดฝากติดตามเว็บไซต์ดี ๆ อย่าง javtded ของเราด้วยนะ ในนี้มี ดาราเอวีสาวสวย วาร์ป หนังเอวี หนังผู้ใหญ่ มากมาย ใครพลาดถือว่าโชคร้ายมาก ประวัติของน้อง Hasumi Kurea กว่าจะมาเป็นดาราเอวีเบอร์ต้นของวงการ คุเรอะ ฮาซูมิ เกิดที่เมือง คานางาวะ ประเทศญี่ปุ่น เกิดเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม ค.ศ. 1991 สาวกรุ๊ปเลือด A […]
Hasumi Kurea javtded 30

ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บ Javtded

รวมดาราAV ยอดฮิตคัดสรรค์ มาเพื่อ คนดูโดยเฉพาะ