Hasumi Kurea ประวัติ ดาราเอวี รุ่นใหญ่ ไฟหน้าโต วาร์ป หนังผู้ใหญ่ 18+

admin

Hasumi Kurea ในวงการ นักแสดง AV มีดาราไม่กี่คนเท่านั้น ที่จะมีลีลาการแสดงที่เร่าร้อนที่ใครได้เห็นแล้วต่างรู้สึกซู่ซ่าขึ้นมาทุกครั้ง ใช่แล้วเรากำลังพูดถึง ดารา AV ที่มีชื่อว่า คุเรอะ ฮาซูมิ บทบาทของเธอส่วนใหญ่มักจะได้เล่นเป็นสาวออฟฟิศสุด เซ็กซี่ วันนี้เราจะมาบอกเล่าถึง

Hasumi Kurea javtded 1

ประวัติ ของเธอว่าเป็นใคร เส้นทางการเป็น ดารา AV เริ่มต้นได้อย่างไร แต่ก่อนจะไปรับชมแอดฝากติดตามเว็บไซต์ดี ๆ อย่าง javtded ของเราด้วยนะ ในนี้มี ดาราเอวีสาวสวย วาร์ป หนังเอวี หนังผู้ใหญ่ มากมาย ใครพลาดถือว่าโชคร้ายมาก

Hasumi Kurea javtded 6

ประวัติของน้อง Hasumi Kurea กว่าจะมาเป็นดาราเอวีเบอร์ต้นของวงการ

คุเรอะ ฮาซูมิ เกิดที่เมือง คานางาวะ ประเทศญี่ปุ่น เกิดเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม ค.ศ. 1991 สาวกรุ๊ปเลือด A เป็นผู้หญิงที่มีส่วนสูง 158 เซนติเมตร สัดส่วน 86-57-87 เซนติเมตร คุเรอะ ฮาซูมิ เป็นคนที่มีรูปร่าง เซ็กซี่ อย่างมาก หน้าตาก็สวย นิสัยขี้เล่นใครที่ได้เห็นจะรู้เลยว่า

Hasumi Kurea javtded 16

เธอเป็นผู้หญิงที่มีความร่าเริงอย่างมาก เส้นทาง นักแสดง AV ของ คุเรอะ ฮาซูมิ เริ่มต้นในปี ค.ศ. 2012 ซึ่งตอนนั้น ฮาซูมิ มีอายุแค่เพียง 21 ปีเท่านั้น คุเรอะ ฮาซูมิ เมื่อเข้าสู่วงการหนัง AV ได้ถูกยกย่องว่านี้จะเป็น ดาราวัยรุ่น หน้าใหม่ที่น่าจับตามองอย่างมาก

Hasumi Kurea javtded 19

ในปี ค.ศ. 2013 คุเรอะ ฮาซูมิ ได้จัดการแสดงโชว์ระบำเปลื้องผ้าที่ ชินจูกุ นี้เป็นการโปรโมตให้คนได้รู้จัก ผลการตอบรับดีอย่างมากมีคนไปดูการแสดงโชว์ของเธอมากกว่า 10,000 คน เมื่อการแสดงจบ หนัง AV ของเธอ มียอดขายที่สูง แบบถล่มทลาย และ เริ่มมีฐานแฟนคลับเพิ่มขึ้นตามลำดับ จากการแสดงครั้งนี้ เธอก็เกิดมีไอเดีย มองเห็นช่องทางในการสร้างฐานแฟนคลับ คุเรอะ ฮาซูมิ ได้ออกไปทำงานเป็น เน็ตไอดอล แนว เซ็กซี่

Hasumi Kurea javtded 2

นอกจากเป็นดาราเอวีแซ่บที่สุดแล้วยังหาช่องทางเพิ่ม Hasumi Kurea

ในปี ค.ศ. 2018 คุเรอะ ฮาซูมิ ถูกส่งชื่อเข้าประกวดเพื่อชิงรางวัลภาพยนตร์ AV ยอดเยี่ยม ที่มาจากเวทีใหญ่ adult broadcasting award เป็นที่น่าเสียดายเธอไม่ได้รับรางวัล ในปีถัดมาปี ค.ศ. 2019 คุเรอะ ฮาซูมิ ได้รับรางวัลดารานักแสดง AV ที่ร้อนแรง จากเวที จีโอทีวี 2019 ถือว่าเป็นน้องใหม่ไฟแรงที่มีฐานแฟนคลับเยอะที่สุด

Hasumi Kurea javtded 9

มาถึงช่วงนี้แอดก็ขออนุญาติสปอยหนังแนวที่น้องเขาชอบเล่นหน่อยแล้วกัน แนวที่น้อง คุเรอะ ฮาซูมิ ชอบเล่นนั้นคือแนว สาวออฟฟิตสุดยั่ว แนวโดนลุม แนวข่มขืน ใครที่เป็นสาวกหนังแนวนี้เป็นหลักห้ามพลาด เพราะน้องแกจัดทุกท่าลีล่าแบบเร้าใจจริง ๆ เล่นแบบไม่มีกักไม่มีสะดุด 

Hasumi Kurea javtded 15

เรามาดูกันที่ผลงานของน้อง คุเรอะ ฮาซูมิ กันหน่อยดีกว่า

สำหรับ ผลงาน การแสดงของ Hasumi Kurea ที่เราอยากจะให้ได้รับชมมีอยู่ด้วยกัน 2 เรื่องเด็ด ได้แก่ NGOD-020 เป็นแนวพยาบาลที่สวยในโรงพยาบาลคอยรับใช้เหล่าคนไข้ที่มีความต้องการทางเพศที่สูง ส่วนเรื่องที่ 2 MIAD-855 เป็นแนวสาวแม่บ้านขี้เหงาที่มีความต้องการทางเพศอย่างสูง จึงต้องแอบไปยั่วยวนหนุ่มข้างบ้าน ทั้ง 2 เรื่องนี้เราขอบอกเลยว่าห้ามพลาด และ เมื่อคุณได้ดูจะต้องตกหลุมรัก

Hasumi Kurea javtded 12

และ เข้าใจว่าทำไมใคร ๆ ต่างก็ชื่นชอบ ดารา AV ที่ชื่อว่า คุเรอะ ฮาซูมิ คนนี้ นอกจากสองเรื่องที่แอดกล่าวมาไม่ได้มีแค่นี้นะที่เด็ด เดี่ยวแอดจะคัดสรรค์ หนังเอวี ยอดฮิตมาให้ดูกันที่ด้านล่าง เป็นในรูปแบบโค้ทสามารถใส่แล้วรับชมได้เลย แต่ละเรื่องเด็ด ๆ ทั้งนั้น มาถึงช่วงสุดท้ายนี้แอดก็อยากจะฝากติดตามเว็บไซต์ javtded ของเราด้วยนะ ดาราเอวี สาวสวย คนต่อไปเป็นใครรอชมรับรองว่า แซ่บ แน่นอน แล้วเจอกัน

Hasumi Kurea javtded 8

วาร์ปหนังของน้อง คุเรอะ ฮาซูมิ 

MLMM-014

CEFD-006

NITR-513

MIST-347

ZMAR-045

MIAA-438

BF-631

CJOD-290

DVAJ-509

PFES-010

Next Post

Mari Rika ริกะ มาริ เปิดประวัติ ดาราเอวี หน้าหวาน วาร์ป หนังผู้ใหญ่ 18+

Mari Rika เป็น นักแสดง AV ที่มีรูปร่างตัวเล็ก แต่เอ็กซ์แบบสุด ๆ ไม่ว่าจะ หนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ เมื่อได้เห็นเธอแล้วจะต้องตกหลุมรักตั้งแต่ครั้งแรกอย่างแน่นอน เรื่องนี้เรากล้ารับประกัน ถึงแม้ว่า ริกะ มาริ จะเป็นผู้หญิงร่างเล็ก แต่เรื่องของ หน้าอก ของเธอไม่แพ้ใครใน วงการ AV อย่างแน่นอนเพราะมันมีขนาดที่ใหญ่จนเกินรูปร่างของเธอ ริกะ มาริ เกิดที่เมืองชิบะ ประเทศญี่ปุ่น เมือนวันที่ 9 มิถุนายน ค.ศ. 1993 ปัจจุบันตัวเธอเองพึ่งมีอายุ 30 ปีเท่านั้นเอง ก่อนจะไปรับชมประวัติของเธอต่อแอดก็อยากจะฝากติดตามเว็บไซต์ javtded ของเราด้วยนะ ในนี้มี ดาราเอวี สาวสวย อีกเพียบรอท่านอ่าน มาดูประวัติของน้อง Mari Rika กันต่อดีกว่า เธอเริ่มต้นก้าวเข้าสู่เส้นทาง นักแสดง AV ในปี […]

ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บ Javtded

รวมดาราAV ยอดฮิตคัดสรรค์ มาเพื่อ คนดูโดยเฉพาะ